ಮಾಯಾವಿ
–ಕುಮಾರ ದಾಸಪ್ಪ ಕನಸಲ್ಲಿ ಬಂದು ಮನಸಲ್ಲಿ ನಿಂದವಳಿಗೆ ಕಾಣದ ಲೋಕದಿ ಹುಡುಕಾಟ ನಡೆದಿದೆ ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ತಿರುಗಿ ಬರುವಳವಳು ನೆನಪಿಗೆ ಸಿಗದಿದ್ದರೂ ಅರಸಿ ಈ ಮನವು ಹೊರಟಿದೆ। ಸುಡುನೆಲದ ದೂರದಿ ನಿಂತಂತೆ ಕಾಣಲು ಹತ್ತಿರದಿ...
–ಕುಮಾರ ದಾಸಪ್ಪ ಕನಸಲ್ಲಿ ಬಂದು ಮನಸಲ್ಲಿ ನಿಂದವಳಿಗೆ ಕಾಣದ ಲೋಕದಿ ಹುಡುಕಾಟ ನಡೆದಿದೆ ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ತಿರುಗಿ ಬರುವಳವಳು ನೆನಪಿಗೆ ಸಿಗದಿದ್ದರೂ ಅರಸಿ ಈ ಮನವು ಹೊರಟಿದೆ। ಸುಡುನೆಲದ ದೂರದಿ ನಿಂತಂತೆ ಕಾಣಲು ಹತ್ತಿರದಿ...
– ಚೇತನ್ ಜೀರಾಳ್. ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ಪಸ್ಟ್ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಿಂಬಲೆಯಲ್ಲಿ ಸುದ್ದಿಯೊಂದು ಬಂದಿದೆ. ಈ ಸುದ್ದಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಕೇರಳದ ಸುಮಾರು 20 ಲಕ್ಶ ಮಳೆಯಾಳಿಗಳು ಹೆರನಾಡುಗಳಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದಾರೆ. ಇವರ ಹಾಗೆ ಕನ್ನಡಿಗರು, ತಮಿಳರು, ಉತ್ತರದವರು...
-ವಿವೇಕ್ ಶಂಕರ್ ನೀರಿಲ್ಲದೇ ನಮ್ಮ ಬದುಕಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಕುಡಿಯುವ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ನಂಜಿದ್ದರೆ! ನೀರೇ ನಮ್ಮ ಬಾಳಿಗೆ ಹಲವು ಬಗೆಯ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ತಂದೊಡ್ಡಬಲ್ಲದು. ಇಂತ ನೀರಿನ ನಂಜುಗಳಲ್ಲಿ ನಂಜಿರ್ಪು(arsenic) ಕೂಡಾ ಒಂದು. ನಂಜಿರ್ಪು ನೆಲದೊಳಗಿನ...
–ರತೀಶ ರತ್ನಾಕರ ಕೋರಿಕೆಯ ಕೊಂದಿರುವೆ ಕಾರಣವ ಕೊಡದೆ ಕೇಳಿದ್ದೆ ನಿನ್ನೊಲವ ನೀ ಸಿಗದೆ ಹೋದೆ ಆಗಬಯಸಿದ್ದೆ ನಿನ್ನ ನನ್ನ ಬಾಳ ಒಡತಿ ಒಲವೊಪ್ಪದೆ ಆದೆ ಒಂದು ಕಾಲದ ಗೆಳತಿ| ಕಳೆದಿರುವ ಹೊತ್ತುಗಳು ನೆನಪಾಗಿ...
– ಪ್ರಿಯಾಂಕ್ ಕತ್ತಲಗಿರಿ ಕರ್ನಾಟಕ ಸರಕಾರದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಶಣ ಸಚಿವರಾದ ಕಿಮ್ಮನೆ ರತ್ನಾಕರ ಅವರು, ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಆರ್.ಎಸ್.ಎಮ್.ಎ.ಗೆ (ರಾಶ್ಟ್ರೀಯ ಮಾದ್ಯಮಿಕ ಶಿಕ್ಶಾ ಅಬಿಯಾನ) ತಕ್ಕಂತೆ ಶಾಲೆಗಳ ಆಡಳಿತ ನಡೆಸಲಾಗುವುದು ಎಂದು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಹೇಳಿರುವುದು...
– ಡಿ.ಎನ್.ಶಂಕರ ಬಟ್ ನುಡಿಯರಿಮೆಯ ಇಣುಕುನೋಟ – 5 ಮಹಾಪ್ರಾಣ, ಷಕಾರ, ಋಕಾರ ಮೊದಲಾದ ಕೆಲವು ಬರಿಗೆಗಳನ್ನು ಕನ್ನಡ ಬರಹದಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕಿದರೆ ಕನ್ನಡದ ಸೊಗಡು (ಎಂದರೆ ಸಂಸ್ಕ್ರುತಿ) ಅಳಿದುಹೋಗುತ್ತದೆಯೆಂದು ಕೆಲವರಿಗೆ ಅನಿಸುತ್ತದೆ. ಆದರೆ,...
– ರತೀಶ ರತ್ನಾಕರ ಮಾನವನ ಬದುಕಿನ ಮೇಲೆ ಅರಿಮೆಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಯು ಒಂದಲ್ಲ ಒಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತಲೇ ಇದೆ. ತನ್ನ ದಿನ ನಿತ್ಯದ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಸುಲಬಗೊಳಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊತ್ತು ಹಲವು ಚಳಕದರಿಮೆಗಳು ಮತ್ತು...
– ಬರತ್ ಕುಮಾರ್. ಬಣ್ಣದ ಕನಸ ಕಂಡೆನು ಅಳವಿನ ಆಳವ ತಿಳಿಯದೆ ಸೋಲಿನ ಸುಳಿವು ಸಿಗದೆ ಗೆಲುವನು ಅರಸುತ ಹೊರಟು ಒಳಗೊಳಗೆ ಮೂಡಿತ್ತು ಚೆಲ್ಲುಚೆಲ್ಲಾದ ಗೊಂದಲಗಳು ಬಳುಕುವ ಉಂಕುಗಳಿಗೆ ಇರಲಿಲ್ಲ ಗಟ್ಟಿಯಾಸರೆ ಎಡೆಬಿಡದ ಎಸಕಗಳು...
-ಜಯತೀರ್ತ ನಾಡಗವ್ಡ ಟಾಟಾ ನ್ಯಾನೋ, ಬಜಾಜ RE, ಹುಂಡಾಯಿ ಈಯೊನ್ ಬಳಿಕ ಇದೀಗ ಪುಟ್ಟ ಕಾರುಗಳ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ ಪಣವೊಡ್ಡಲು ಸಜ್ಜಾಗಿದೆ ನಿಸಾನ್ ರವರ ಡಾಟ್ಸನ್ ಕಾರು. 20 ವರುಶಗಳ ಹಿಂದೆ ತಯಾರಿಕೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿದ್ದ ಈ...
– ಪ್ರಶಾಂತ ಸೊರಟೂರ. ಕಳೆದ ಕೆಲವು ಬರಹಗಳಲ್ಲಿ (1,2,3) ಮೊದಲ ಹಂತದಿಂದ ಕರೆಂಟ್ ಕುರಿತು ತಿಳಿದುಕೊಂಡೆವು. ಈ ಬರಹದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತ ಕಾಣುವ ವಿಶಯಗಳ ಜೊತೆ ಹೋಲಿಸಿ ಕರೆಂಟ್ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ನಂಟಿರುವ ಮತ್ತಶ್ಟು...
ಇತ್ತೀಚಿನ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು