ತಿಂಗಳ ಬರಹಗಳು: ಆಗಸ್ಟ್ 2024

ಕವಿತೆ: ಇಂದೇ ಬದುಕು

– ಕಿಶೋರ್ ಕುಮಾರ್. ಮುಂದೆ ಸಾಗುವ ಈ ಬಾಳಲಿ ಹಿಂದಿನ ಬವಣೆಯ ಮಾತೇಕೆ ಇಂದೇ ಬದುಕು ಈ ಬಾಳಲಿ ಚಟಗಳ ಬೆನ್ನತ್ತಿ ನೊಂದು ದೇಹವ ನೋಯಿಸಬೇಡ ಲಾಬವಿಲ್ಲ ನಶ್ಟವೇ ಬದುಕೆಲ್ಲ ಅವರಿವರ ನೋಡಿ ಅಸೂಯೆ...

ರಕ್ಶಾಬಂದನ: ಬಾಂದವ್ಯಗಳ ಬೆಸುಗೆ

– ಶ್ಯಾಮಲಶ್ರೀ.ಕೆ.ಎಸ್. ಸಹೋದರ ಸಹೋದರಿಯರ ನಡುವೆ ಇರುವ ನಿಶ್ಕಲ್ಮಶ ಪ್ರೀತಿ ವಾತ್ಸಲ್ಯದ ಬಂದವನ್ನು ಗಟ್ಟಿಗೊಳಿಸಲು ಇರುವ ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಆಚರಣೆ ರಕ್ಶಾಬಂದನ ಅತವಾ ರಾಕಿ ಹಬ್ಬ. ಪ್ರತಿ ವರ‍್ಶ ಶ್ರಾವಣ ಮಾಸದಲ್ಲಿ ಬರುವ ಈ ಆಚರಣೆ...

ಕುಮಾರವ್ಯಾಸ ಬಾರತ ಓದು: ವಿರಾಟಪರ್‍ವ – ಉತ್ತರಕುಮಾರನ ಪ್ರಸಂಗ – ನೋಟ – 6

– ಸಿ. ಪಿ. ನಾಗರಾಜ. *** ಉತ್ತರಕುಮಾರನ ಪ್ರಸಂಗ: ನೋಟ – 6 *** (ಸಡಿಲ ಬಿಡೆ ವಾಘೆಯನು, ಒಡನೊಡನೆ ವೇಗಾಯ್ಲ ತೇಜಿಗಳು ಚಿಮ್ಮಿದವು. ಒಡೆದುದು ಇಳೆಯೆನೆ ಗಜರು ಮಿಗೆ ಗರ್ಜಿಸಿದವು. ಅಳ್ಳಿರಿದು...

ಕಿರು ಬರಹ: ಎರಡನೆ ಅವಕಾಶ

– ಅಶೋಕ ಪ. ಹೊನಕೇರಿ. “ಮನಸಿದ್ದಡೆ ಮಾರ‍್ಗ ” – ಆ ಮನಸ್ಸೆ ನೆನೆಗುದಿಗೆ ಬಿದ್ದರೆ ಕಂಡಿತ ಅವಕಾಶದ ದಾರಿಗಳು ಮುಚ್ಚಿ ಹೋಗುತ್ತವೆ. ಎಂತಹದ್ದೇ ಸಂಕಶ್ಟ ಎದುರುದಾರೂ ದೈರ‍್ಯಗೆಡದೆ ಮನಸ್ಸಿನ ಬಾಗಿಲನ್ನು ಮುಚ್ಚಬೇಡಿ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರ...

ಮಳೆ-ಹಸಿರು, Rain-Green

ಕವಿತೆ: ಅಬ್ಬಾ ಮಳೆ

– ವೆಂಕಟೇಶ ಚಾಗಿ. ಗಗನ ಬಿರಿದು ಸುರಿದ ಹಾಗೆ ಮಳೆಯು ದಿನವು ಸುರಿದಿದೆ, ಅಬ್ಬಾ ಮಳೆಯು, ಎಂತ ಮಳೆ! ಇಳೆಯು ತುಂಬಿ ಹರಿದಿದೆ ಕೆರೆ ತೊರೆ ಹೊಳೆಗಳೆಲ್ಲಾ, ಗಡಿಯ ಮೀರಿ ಹರಿಯುತಿವೆ, ಕಟ್ಟೆ ಒಡೆದು...

ಬರ‍್ಕತ್ ಇನ್ ಬೆಂಗ್ಳೂರ್!

– ಕಿರಣ್ ಕೊಡ್ಲಾಡಿ. ಕರ‍್ಟನ್ ಸರ‍್ಸಿ ಕಾಂತಿ… ಇನ್ನು ಸಮ ಬೆಳ್ಕ್ ಹರಿಲ್ಲಾ. ಎಡ್ದ ಬದಿಯಗೆ ಮೆಟ್ರೋ ಪ್ಲೈ ಓವರ್ ತೋರ‍್ತಾ ಇತ್ತ್. ಯಶವಂತಪುರ ಹತ್ರ ಹತ್ರ ಬಂತ್ ಅಂದೇಳಿ ಇನ್ ಎಂತಾ...

ಸಮಯ ಸರಿಯುತಿದೆ

– ಅಶೋಕ ಪ. ಹೊನಕೇರಿ. “Time and Tide wait for none”– ಸಮಯವಾಗಲಿ ಸಮುದ್ರದಲೆಯಾಗಲಿ ಯಾರನ್ನು ಕಾಯುವುದಿಲ್ಲ. ‘ಬಾರತದ ಪ್ರತಮ ಪ್ರಜೆ ನಡೆದು ಬರುತಿದ್ದಾರೆ ಒಂದೆರಡು ನಿಮಿಶ ನಿಲ್ಲು‘ ಎಂದರೂ ಅದು ಯಾರ...

ಕುಮಾರವ್ಯಾಸ ಬಾರತ ಓದು: ವಿರಾಟಪರ್‍ವ – ಉತ್ತರಕುಮಾರನ ಪ್ರಸಂಗ – ನೋಟ – 5

– ಸಿ. ಪಿ. ನಾಗರಾಜ. *** ಉತ್ತರಕುಮಾರನ ಪ್ರಸಂಗ: ನೋಟ – 5 *** ಬೃಹನ್ನಳೆ: ಮರನನು ಏರು. ಇದರೊಳಗೆ ಪಾಂಡವರು ಮಿಗೆ ಹರಣ ಭರಣ ಕ್ಷಮೆಗಳಲಿ ಕೈದುಗಳ ಇರಿಸಿ ಹೋದರು. ನೀನು...

ನಾ ನೋಡಿದ ಸಿನೆಮಾ: ಕ್ರಿಶ್ಣಂ ಪ್ರಣಯ ಸಕಿ

– ಕಿಶೋರ್ ಕುಮಾರ್. ಬಾನದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಸಿನೆಮಾದ ನಂತರ ಗಣೇಶ್ ಅವರ ಮತ್ತೊಂದು ಸಿನೆಮಾ ತೆರೆಗೆ ಬಂದಿದೆ. ಗಣೇಶ್ ಅವರ ಸಿನೆಮಾಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವು ಪೀಲ್ ಗುಡ್ ಸಿನೆಮಾಗಳು ಎನ್ನುವ ಮಾತಿದೆ. ಆ ಮಾತಿನಂತೆ ಅವರ ಹೆಚ್ಚಿನ...

Enable Notifications OK No thanks