ತಿಂಗಳ ಬರಹಗಳು: ಸೆಪ್ಟಂಬರ್ 2024

ಸರಳವಾದ ಮನೆಮದ್ದುಗಳು-2

– ಶ್ಯಾಮಲಶ್ರೀ.ಕೆ.ಎಸ್. ಕಂತು-1 (ಈ ಮನೆಮದ್ದುಗಳು ಮಾಹಿತಿ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಮಾತ್ರ; ಇದನ್ನು ವೈದ್ಯಕೀಯ ಸಲಹೆ ಇಲ್ಲವೇ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಸಲಹೆಗೆ ಬದಲಿ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಕೂಡದು. ಯಾವುದೇ ಹೊಸ ಚಿಕಿತ್ಸೆಯನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವ ಮೊದಲು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮ ವೈದ್ಯರನ್ನು...

ಕುಮಾರವ್ಯಾಸ ಬಾರತ ಓದು: ವಿರಾಟಪರ್‍ವ – ಉತ್ತರಕುಮಾರನ ಪ್ರಸಂಗ – ನೋಟ – 9

– ಸಿ. ಪಿ. ನಾಗರಾಜ. ಉತ್ತರಕುಮಾರನ ಪ್ರಸಂಗ : ನೋಟ – 9 ಇತ್ತಲು ಅರ್ಜುನ ದೇವ ಉತ್ತರೆಯ ಭವನವನು ಸಾರಿದನು. ತಾ ತಂದ ಉತ್ತಮ ಅಂಬರ ವಿವಿಧ ರತ್ನಾಭರಣ ವಸ್ತುಗಳ ಆ ಕನ್ನಿಕೆಗೆ...

ಕಿರು ಬರಹ: ಕೈ ಚಳಕ

– ಅಶೋಕ ಪ. ಹೊನಕೇರಿ. ಮುಸ್ಸಂಜೆ ನಾವು ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರು ಚಿಕ್ಕಮಗಳೂರಿನಿಂದ ಕಡೂರಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣ ಬೆಳೆಸಲು ಸರ‍್ಕಾರಿ ಕೆಂಪು ಬಸ್ ಏರಿ ಕುಳಿತೆವು. ಬಸ್ ಬಾರಿ ಗದ್ದಲವಿದ್ದಿದ್ದರಿಂದ ಪ್ರಯಾಸದಲ್ಲಿ ನನಗೊಂದು ಕಡೆ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೊಂದು...

ಕವಿತೆ: ಟೀಕಿಸುವವರು

– ಶಿವಮೂರ‍್ತಿ. ಹೆಚ್. ದಾವಣಗೆರೆ. ಅನುಕ್ಶಣ ದೇವರ ನೆನೆಯುತ್ತಲೇ ಅವನಿರುವಿಕೆಯ ಟೀಕಿಸುವವರು ಆಡಂಬರದಿ ಹಬ್ಬವ ಮಾಡುತ್ತಲೇ ಆಚರಣೆಗಳನು ಟೀಕಿಸುವವರು. ಇತಿಹಾಸ ಪುರಾಣಗಳು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದೇ ಇಲ್ಲಸಲ್ಲದ್ದು ಹೇಳಿ ಟೀಕಿಸುವವರು ಈಶ್ವರ ಸ್ರುಶ್ಟಿಯಿಂದಲೇ ಹುಟ್ಟಿ ಈಶ್ವರ ನಶ್ವರನೆಂದು...

ಕವಿತೆ: ಓ ನೆನಪೇ

ಕವಿತೆ: ಓ ನೆನಪೇ

– ವೆಂಕಟೇಶ ಚಾಗಿ. ಈ ನೆನಪುಗಳು ಅದೆಶ್ಟು ಆಳ ಎಂದಿಗೂ ನಿಲುಕುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದೆಂದಿಗೂ ಮರೆಯಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ನೆನಪುಗಳು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ನೆನಪಾಗಿವೆ ನೆನಪಿನಿಂದಲೇ ನೆನಪುಗಳ ಪುನರ್ ಜನನವಾಗುತಿದೆ ನೆನಪೇ ನೀನೆಂದಿಗೂ ನೆನಪಾಗು ಅದೆಶ್ಟೇ ದಿನಗಳು ಬರಲಿ...

teacher ಗುರುಗಳು

ರಾಶ್ಟ್ರ ನಿರ‍್ಮಾತ್ರು – ಗುರುಗಳು

– ಅಶೋಕ ಪ. ಹೊನಕೇರಿ. ||ವಿದ್ಯೆ ಕಲಿಸಿದ ತಂದೆ, ಬುದ್ದಿ ಹೇಳದ ಗುರುವು ಬಿದ್ದಿರಲು ಬಂದು ನೋಡದ ತಾಯಿಯು ಶುದ್ದ ವೈರಿಗಳು ಸರ‍್ವಜ್ನ|| ಎಂಬ ತ್ರಿಪದಿಯಲ್ಲಿ ಬುದ್ದಿ ಹೇಳದ ಗುರುವು ಶುದ್ದ ವೈರಿಯೇ ಆಗಿರುತ್ತಾರೆ....

ಕುಮಾರವ್ಯಾಸ ಬಾರತ ಓದು: ವಿರಾಟಪರ್‍ವ – ಉತ್ತರಕುಮಾರನ ಪ್ರಸಂಗ – ನೋಟ – 8

– ಸಿ. ಪಿ. ನಾಗರಾಜ. ಉತ್ತರಕುಮಾರನ ಪ್ರಸಂಗ: ನೋಟ – 8 ಇತ್ತ ಪುರದಲಿ ಉತ್ತರನ ನೋಡುವ ನೆರವಿಯು ನೂಕು ನೂಕಾಯಿತ್ತು. ಮಂತ್ರಿಗಳು ಇದಿರು ಬಂದರು. ಉದಿತ ಮಂಗಳ ಘೋಷ ವಾದ್ಯ ವಿತಾನ ರಭಸದಲಿ...

ಗಣಪತಿ ಹಬ್ಬ

– ಶ್ಯಾಮಲಶ್ರೀ.ಕೆ.ಎಸ್. ಬೆನಕ ಬೆನಕ ಏಕದಂತ ಪಚ್ಚೆಕಲ್ಲು ಪಾಣಿಪೀಟ, ನುಚ್ಚಿನುಂಡೆ ಹೊನ್ನಗಂಟೆ ಒಪ್ಪುವ ವಿಗ್ನೇಶ್ವರನಿಗೆ ಇಪ್ಪತ್ತೊಂದು ನಮಸ್ಕಾರಗಳು ಚಿಕ್ಕವರಿದ್ದಾಗ ಗಣೇಶನ ಹಬ್ಬದಂದು ಈ ಶ್ಲೋಕವನ್ನು ಹೇಳುವಾಗ ಏನೋ ಒಂದು ಕುಶಿ ಹಾಗೂ ಸಂಬ್ರಮವಿರುತ್ತಿತ್ತು. ಆಗೆಲ್ಲಾ...

ಬೆಂಡೆಕಾಯಿ ಪಲ್ಯ

– ಕಿಶೋರ್ ಕುಮಾರ್.   ಏನೇನು ಬೇಕು ಬೆಂಡೆಕಾಯಿ –  ½ ಕಿಲೋ ದಪ್ಪ ಈರುಳ್ಳಿ – 2 ಟೊಮೆಟೊ – 2 ಮೆಣಸಿನಕಾಯಿ ಪುಡಿ – 2 ಚಮಚ ಹಸಿ ಮೆಣಸಿನಕಾಯಿ –...

ಸರಳವಾದ ಮನೆಮದ್ದುಗಳು

– ಶ್ಯಾಮಲಶ್ರೀ.ಕೆ.ಎಸ್.   (ಈ ಮನೆಮದ್ದುಗಳು ಮಾಹಿತಿ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಮಾತ್ರ; ಇದನ್ನು ವೈದ್ಯಕೀಯ ಸಲಹೆ ಇಲ್ಲವೇ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಸಲಹೆಗೆ ಬದಲಿ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಕೂಡದು. ಯಾವುದೇ ಹೊಸ ಚಿಕಿತ್ಸೆಯನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವ ಮೊದಲು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮ ವೈದ್ಯರನ್ನು...

Enable Notifications OK No thanks