ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ಟೀಕೆಗಳನ್ನು ಸಂಬಾಳಿಸುವುದು ಹೇಗೆ?
– ರತೀಶ ರತ್ನಾಕರ. ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಕಳೆದ ಆರು ತಿಂಗಳು ಇಲ್ಲವೇ ಒಂದು ವರುಶದಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಕೆಲಸವನ್ನು ಒರೆಗೆ ಹಚ್ಚಿ ನೋಡುವುದೇ ‘ಕೆಲಸದ ಹಿನ್ನೋಟ‘ (performance review). ಕೆಲಸ ಮಾಡುವಾಗ ಎಡವಿದ್ದೆಲ್ಲಿ? ಗೆದ್ದಿದ್ದೆಲ್ಲಿ? ಮುಂದಿನ ದಾರಿಗಳೇನು?...
– ರತೀಶ ರತ್ನಾಕರ. ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಕಳೆದ ಆರು ತಿಂಗಳು ಇಲ್ಲವೇ ಒಂದು ವರುಶದಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಕೆಲಸವನ್ನು ಒರೆಗೆ ಹಚ್ಚಿ ನೋಡುವುದೇ ‘ಕೆಲಸದ ಹಿನ್ನೋಟ‘ (performance review). ಕೆಲಸ ಮಾಡುವಾಗ ಎಡವಿದ್ದೆಲ್ಲಿ? ಗೆದ್ದಿದ್ದೆಲ್ಲಿ? ಮುಂದಿನ ದಾರಿಗಳೇನು?...
–ನಾಗರಾಜ್ ಬದ್ರಾ. ಜಾತಿ-ದರ್ಮ, ಮೇಲು-ಕೀಳು, ಬಡವರು-ಶ್ರೀಮಂತರು, ಕೆಟ್ಟವರು-ಒಳ್ಳೆಯವರು ಯಾವುದನ್ನೂ ಅರಿಯದ ಮುಗ್ದರೆಂದರೆ ಮಕ್ಕಳು. ಅವರ ಆಟ, ನಗು ಮತ್ತು ಮುಗ್ದತೆ ಎಂತಹ ಕ್ರೂರಿಯ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಕರಗಿಸುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಈ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಒಂದಶ್ಟು ಕ್ರೂರಿಗಳಿಗೆ...
– ಶ್ರೀನಿವಾಸಮೂರ್ತಿ ಬಿ.ಜಿ. ನೀನು ನೀನಾಗಿಯೇ ಇರಲು, ನಾನು ನಿನ್ನೊಳು ಇರಲು ನನ್ನ ಆಟಾಟೋಪವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸು ತಾಯೇ ಗೊಬ್ಬರವ ನೀ ಕೇಳುವೆ, ಕೊಬ್ಬರಿಯ ನಾ ಕೇಳುವೆ ಉಪಕಾರವನ್ನು ನೀ ಕೇಳುವೆ, ಅದಿಕಾರವನ್ನು ನಾ ಕೇಳುವೆ...
– ಹೊನಲು ತಂಡ. ನಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಮೆಚ್ಚಿನ ಡಾ ।। ಎ ಪಿ ಜೆ ಅಬ್ದುಲ್ ಕಲಾಮ್ ಅವರು ಇಂದು ತಮ್ಮ ಬದುಕಿನ ಪಯಣವನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಹೊನಲು ತಂಡದ ಕಡೆಯಿಂದ ಅಬ್ದುಲ್ ಕಲಾಮ್ ಅವರಿಗೆ...
– ಡಾ. ರಾಮಕ್ರಿಶ್ಣ ಟಿ.ಎಮ್. ಕಲಬೆರಕೆಯಿಲ್ಲದ ಆಹಾರ, ಶುದ್ದ ಕುಡಿಯುವ ನೀರು ಮತ್ತು ವಾಸ ಮಾಡುವುದಕ್ಕೆ ಒಂದು ಯ್ಯೋಗವಾದ ಸೂರನ್ನು ಒದಗಿಸಿದರೆ, ಜನರ ಆರೋಗ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಸರ್ಕಾರ ಕಾಳಜಿವಹಿಸಿದಂತಾಗುತ್ತದೆ. ದೊಡ್ಡ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಗಾಳಿ, ನೀರು...
– ಪ್ರೇಮ ಯಶವಂತ. ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದುರುವಂತೆ, ಒಂದು ಕಾಪಿಯ ಬೆಲೆ ಅಬ್ಬಬ್ಬಾ ಎಂದರೆ ಅಯ್ದರಿಂದ ಹದಿನಯ್ದು ರುಪಾಯಿಗಳಿರಬಹುದು. ಇನ್ನು ದೊಡ್ಡ ಬಿಡದಿ (hotel) ಇಲ್ಲವೇ ಕಾಪಿ ಮನೆಗಳಲ್ಲಿ (café) ಹೆಚ್ಚೆಂದರೆ ಕಾಪಿಯ ಬೆಲೆ...
– ರೇಶ್ಮಾ ಸುದೀರ್. ಬೇಕಾಗುವ ಅಡಕಗಳು: ಕಳಿಲೆ—–1 ದೊಡ್ಡ ಬಟ್ಟಲು ತೆಂಗಿನಕಾಯಿ–1/2 ಬಾಗ ಅಚ್ಚಕಾರದಪುಡಿ–3 ಟಿ ಚಮಚ ದನಿಯಬೀಜ—–1 ಟಿ ಚಮಚ ಸಾಸಿವೆ——–1/4 ಟಿ ಚಮಚ ಜೀರಿಗೆ———1/4 ಟಿ ಚಮಚ ಅಕ್ಕಿ———–1 ಟಿ...
– ಅನ್ನದಾನೇಶ ಶಿ. ಸಂಕದಾಳ. ಟೋರಾಹ್ (torah) – ಯಹೂದಿ ದರ್ಮದ ನಡವಳಿಯನ್ನು (tradition) ತಿಳಿಸುವ ತಿರುಳು. ದೇವರ ಪಾತ್ರ, ಯಹೂದಿಗಳ ಹುಟ್ಟಿನ ಹಿನ್ನೆಲೆ, ಸರಿ -ತಪ್ಪುಗಳ ಒರೆ ಹಚ್ಚುವಿಕೆ, ದೇವರ ಜೊತೆಗಿರುವ ಒಡಂಬಡಿಕೆ (covenant),...
– ಜಯತೀರ್ತ ನಾಡಗವ್ಡ. ಇತ್ತಿಚೀನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಇಂಡಿಯಾದಲ್ಲಿ ಮೇಲಿಂದ ಮೇಲೆ ಹೊಸ ಬಂಡಿಗಳು ಬರುತ್ತಲೇ ಇವೆ. ಕೆಲವು ಸೆಲೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಈ ವರುಶ ಸುಮಾರು 53 ವಿವಿದ ಬಗೆಯ ಬಂಡಿಗಳು ನಮ್ಮ ಇಂಡಿಯಾದಲ್ಲಿ ಹೊರಬರಲಿದ್ದು,...
– ಡಾ|| ಅಶೋಕ ಪಾಟೀಲ. ’ಟೋಬು’ ಸೈಕಲ್!! ಅದರ ಹೆಸರೇ ನಮಗೆಲ್ಲ ಒಂದು ಹೇಳದ ನಲಿವನ್ನುಂಟುಮಾಡ್ತಿತ್ತು. ಅದನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ಆಗುವ ಹಿಗ್ಗಂತೂ ಹೇಳಲಿಕ್ಕೆ ಸಾಲದು. ಹುಸೇನ್ ಸಾಬಿಯ ಸೈಕಲ್ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ತಾಸಿನ ಬಾಡಿಗೆಗೆ ಸಿಗುತ್ತಿದ್ದ...
ಇತ್ತೀಚಿನ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು