ಹಸಿರು ಟೊಮೇಟೋ ಚಟ್ನಿ
– ಸವಿತಾ. ಬೇಕಾಗುವ ಸಾಮಾನುಗಳು ಟೊಮೇಟೋ – 4 (ಕಾಯಿ/ಹಸಿರಾಗಿರುವುದು) ಹಸಿ ಮೆಣಸಿನಕಾಯಿ – 4 ಬೆಳ್ಳುಳ್ಳಿ – 4 ಎಸಳು ಜೀರಿಗೆ – 1 ಚಮಚ ಕರಿಬೇವು – 10 ಎಲೆ ಕಡಲೇ...
– ಸವಿತಾ. ಬೇಕಾಗುವ ಸಾಮಾನುಗಳು ಟೊಮೇಟೋ – 4 (ಕಾಯಿ/ಹಸಿರಾಗಿರುವುದು) ಹಸಿ ಮೆಣಸಿನಕಾಯಿ – 4 ಬೆಳ್ಳುಳ್ಳಿ – 4 ಎಸಳು ಜೀರಿಗೆ – 1 ಚಮಚ ಕರಿಬೇವು – 10 ಎಲೆ ಕಡಲೇ...
– ವೇಣು ಜಾಲಿಬೆಂಚಿ. ಈ ಮೊದಲು ಒಂದು ರಾತ್ರಿ ಕಳೆದರೆ ಸಾವಿರ ರಾತ್ರಿ ಸರಿದವೆಂದು ಮುಸುಗು ಹೊದ್ದು ಮಲಗುತಿದ್ದೆವು ಆದರೀಗ ಒಂದೊಂದು ರಾತ್ರಿಯೂ ಸಾವಿರ ರಾತ್ರಿಗಳಾಗಿ ...
– ಮಾರಿಸನ್ ಮನೋಹರ್. ಬೇಸಿಗೆ ಕಾಲ ಜೋರಾಗಿ ಇತ್ತು. ಹೊಲಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಳುಗಳ ಒಕ್ಕಣೆ ರಾಶಿ ಮಾಡುವದರಲ್ಲಿ ಒಕ್ಕಲಿಗರು ಬಿಡುವಿಲ್ಲದೆ ಓಡಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ದೂರದಲ್ಲಿ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಮಾವಿನಕಾಯಿ ಮರವಿತ್ತು. ಅದನ್ನು ದನ ಕಾಯುವ ಹುಡುಗರು ದಬ್ಬೇನ...
– ವಿನಯ ಕುಲಕರ್ಣಿ. ಕೆಲಸ ಮುಗಿದ ಹೆಮ್ಮೆ ಆತನ ಮುಕದ ನೆಮ್ಮದಿಯಲ್ಲಿತ್ತು. ನಿಜವಾದ ಸಂತಸ ಹುಟ್ಟುವುದೂ ಅಲ್ಲೆಯೇ. ನಮ್ಮೂಲಕವಾಗಿ ಸ್ರುಶ್ಟಿ ಪಡೆದಂತಹ ಯಾವುದೇ ವಸ್ತುವಿಗೆ ಒಂದು ನಿರ್ದಿಶ್ಟ ರೂಪ ಬಂದಾಗ ವರ್ಶದ ದ್ಯಾನದ ಹಾದಿ, ದಿನಗಳು...
– ಪ್ರಕಾಶ್ ಮಲೆಬೆಟ್ಟು. “ಸಂಬಂದ”ವೆಂಬುವುದನ್ನು ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆಯ ಬುನಾದಿ ಮೇಲೆ ಕಟ್ಟಿರುವಂತದ್ದು. ಒಂದು ಸಂಬಂದ ರೂಪುಗೊಂಡ ಮೇಲೆ ಪ್ರೀತಿ, ನಂಬಿಕೆಯ ಜೊತೆ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಕೂಡ ಮುಕ್ಯ. ಆದರೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಗಟನೆಗಳು...
– ಸಿ.ಪಿ.ನಾಗರಾಜ. ಸತ್ಯವಿಲ್ಲದವಂಗೆ ನಿತ್ಯನೇಮವೇಕೆ?. (631-59) ಸತ್ಯ+ಇಲ್ಲದ+ಅವಂಗೆ; ಸತ್ಯ=ನಿಜ/ದಿಟ/ವಾಸ್ತವ; ಇಲ್ಲದ=ಇಲ್ಲದಿರುವ; ಅವಂಗೆ=ಅವನಿಗೆ; ಸತ್ಯವಿಲ್ಲದವಂಗೆ=ತನ್ನ ದಿನನಿತ್ಯದ ವ್ಯವಹಾರಗಳಲ್ಲಿ ಸತ್ಯದ ನಡೆನುಡಿಯಿಂದ ಬಾಳದವನಿಗೆ; ಸತ್ಯದ ನಡೆನುಡಿ ಎಂದರೆ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಆಡುವ ಮಾತು ಮತ್ತು ಮಾಡುವ ಕೆಲಸಗಳು...
– ಕೆ.ವಿ. ಶಶಿದರ. ‘ನೋಡಲು ಇಶ್ಟು ಹಾಳಾದ ಹಾಗೆ ಕಂಡರೂ, ಈ ಕಟ್ಟಡ ಅಶ್ಟು ಹಳೆಯದಲ್ಲ. ಇಪ್ಪತ್ತು ವರ್ಶಗಳ ಹಿಂದೆ ಪಂಚತಾರಾ ಹೋಟೆಲ್ ಆಗಿತ್ತು. ಡಾಲರ್ ಗಳ ಲೆಕ್ಕದಲ್ಲಿ ವಿದೇಶಿಗಳು ಬಾಡಿಗೆಗೆ …….’...
– ವೆಂಕಟೇಶ ಚಾಗಿ. ಕತ್ತಿಗೆ ಎಳ್ಳಶ್ಟೂ ನೋವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಕತ್ತುಗಳ ಕತ್ತರಿಸಿದಶ್ಟು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಸವೆದು ಚೂಪಾಗಿ ಹೊಳೆಯುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತಶ್ಟು ಮಗದಶ್ಟು ಕತ್ತುಗಳ ಕತ್ತರಿಸಲು ಕತ್ತಿಗೂ ಗೊತ್ತು ಕತ್ತು ಕತ್ತರಿಸುವುದು ತನ್ನ ಕೆಲಸವೆಂದು ತನ್ನ ಹಿಡಿದ...
– ಸವಿತಾ. ಬೇಕಾಗುವ ಸಾಮಾನುಗಳು ಜೋಳದ ರೊಟ್ಟಿ – 3 ತುಪ್ಪ – 3 ಚಮಚ ಬೆಳ್ಳುಳ್ಳಿ – 6 ಎಸಳು ಜೀರಿಗೆ – 1/4 ಚಮಚ ಒಣ ಕಾರದ ಪುಡಿ – 2...
– ಮಾರಿಸನ್ ಮನೋಹರ್. ನಾಗರನು ಇರುಳು ನಡೆದು ದಟ್ಟಕಾಡನ್ನು ದಾಟಿ ಕಟಕಸಾವಿರ ಹಳ್ಳಿ ತಲುಪಿದ. ಆಗ ನಡು ಇರುಳು ಆಗಿತ್ತು. ದೂರದಲ್ಲಿ ನರಿಗಳು ಕೂಗುತ್ತಿದ್ದವು, ಗೂಬೆಗಳು ಗುಟುರು ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದವು. ಕಟಕಸಾವಿರ ಹಳ್ಳಿಗೆ ತುಂಬಾ ದೊಡ್ಡವನಾಗಿದ್ದ...
ಇತ್ತೀಚಿನ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು