ಚುಟುಕು ಕತೆಗಳು
– ಕಾಂತರಾಜು ಕನಕಪುರ. *** ಸದ್ಯ *** ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಮಹಿಳಾ ಹಕ್ಕುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಡೆರಹಿತ ಮಾತುಗಾರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದ್ದ ಊರಿನ ಮಹಿಳಾ ಹಕ್ಕುಗಳ ಹೋರಾಟ ಸಮಿತಿಯ ಮುಂದಾಳಿಗೆ ಅವರ ಮಗನಿಂದ ದೂರವಾಣಿ ಕರೆ ಬಂತು. ನವಮಾಸ...
– ಕಾಂತರಾಜು ಕನಕಪುರ. *** ಸದ್ಯ *** ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಮಹಿಳಾ ಹಕ್ಕುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಡೆರಹಿತ ಮಾತುಗಾರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದ್ದ ಊರಿನ ಮಹಿಳಾ ಹಕ್ಕುಗಳ ಹೋರಾಟ ಸಮಿತಿಯ ಮುಂದಾಳಿಗೆ ಅವರ ಮಗನಿಂದ ದೂರವಾಣಿ ಕರೆ ಬಂತು. ನವಮಾಸ...
– ಸವಿತಾ. ಬೇಕಾಗುವ ಸಾಮಾನುಗಳು ಶಾವಿಗೆ – 1 ಬಟ್ಟಲು ಗೋದಿ ರವೆ – 1 ಬಟ್ಟಲು ಎಣ್ಣೆ – 2 ಚಮಚ ಹಸಿ ಬಟಾಣಿ – ಅರ್ದ ಬಟ್ಟಲು ಗಜ್ಜರಿ ತುರಿ –...
– ಸಿ.ಪಿ.ನಾಗರಾಜ. ವೇದದಲುಳ್ಳಡೆ ಪ್ರಾಣಿವಧೆಯಪ್ಪುದೆ ಶಾಸ್ತ್ರದಲುಳ್ಳಡೆ ಸಮಯವಾದವಪ್ಪುದೆ ಪರ್ವತದಲುಳ್ಳಡೆ ಹೋದವರು ಬಹರೆ ನಿರ್ಬುದ್ಧಿ ಮಾನವರನೇನೆಂಬೆ ಮನ ವಚನ ಕಾಯ ಶುದ್ಧಿಯಾಗಿಪ್ಪಾತನ ಹೃದಯದಲಿ ನಿಮ್ಮ ಕಂಡೆನೆಂದನಂಬಿಗ ಚೌಡಯ್ಯ. ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಒಳ್ಳೆಯ ನಡೆನುಡಿಯಲ್ಲಿ ದೇವರು ನೆಲೆಸಿದ್ದಾನೆಯೇ ಹೊರತು...
– ಕೆ.ವಿ.ಶಶಿದರ. ತೈಲ್ಯಾಂಡ್ ಪ್ರತಿ ವರ್ಶ ಏಪ್ರಿಲ್ 13,14 ಮತ್ತು 15ರಂದು ಹೊಸ ವರ್ಶವನ್ನು ಆಚರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಸಾಂಗ್ಕ್ರಾನ್ ಎಂದು ಹೆಸರಾಗಿರುವ ಈ ಹಬ್ಬ ನೀರಿನ ಓಕುಳಿಯ ಹಬ್ಬ. ಇದು ವರ್ಶದ ಅತ್ಯಂತ ಬಿರು ಬೇಸಿಗೆಯ...
– ವಿನು ರವಿ. ರಾದೆ ನಿನ್ನ ಮನದ ತುಂಬಾ ಅವನ ನೆನಪೆ ತುಂಬಿ ಬರಲು ಮಳೆಯ ಮೋಡ ಕಣ್ಣ ತುಂಬಿ ಗರಿಯ ಬಿಚ್ಚಿ ಕುಣಿದಂತೆ ನವಿಲು ಅರಳಿತೇನು ಮೋಹದೊಲವು ಬಾವ ಜೇನು ಸೋಕಿ ಕೊಳಲು...
– ಪ್ರವೀಣ್ ದೇಶಪಾಂಡೆ. ದಿನಕೊಂದು ಪೋಸ್ಟು ಬಾರಿ ಬಾರಿ ಬದಲಿಸಿ ಸ್ಟೇಟಸ್ಸು ಬಸವಳಿದು ಕುಂತು ಸ್ಕ್ರೀನ ಬೆರಳಾಡಿಸಿ ನಿರಾಳ ಉಸ್ಸಪ್ಪಾ ಉಸ್ಸು ಎಶ್ಟು ಶೇರು, ವ್ಯೂ ಗಳು? ಬಿನ್ನಿಗೆ ಬಿನ್ನಾಯ ಬಿಟ್ಟು ಎಲ್ಲ ಬೇಕು,...
– ವಿಜಯಮಹಾಂತೇಶ ಮುಜಗೊಂಡ. ಏನೇನು ಬೇಕು? ಮೊಟ್ಟೆ – 2 ಈರುಳ್ಳಿ – 2 ಹಸಿ ಮೆಣಸಿನಕಾಯಿ – 4 ಟೊಮೆಟೋ – 1 ಶುಂಟಿ-ಬೆಳ್ಳುಳ್ಳಿ ಪೇಸ್ಟ್ – 2 ಚಮಚ ಜೀರಿಗೆ –...
–ಶ್ಯಾಮಲಶ್ರೀ.ಕೆ.ಎಸ್. ಹಬ್ಬಗಳು ನಮ್ಮ ಪರಂಪರೆಯ ಬಹುಮುಕ್ಯ ಬಾಗ. ಸಂಸ್ಕ್ರುತಿಯ ಪ್ರತೀಕ. ಇಂತಹ ಹಬ್ಬಗಳ ಆಚರಣೆಯ ಸಂಬ್ರಮವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಹಿರಿಯರ ವಾಡಿಕೆಯಂತೆ ಮನೆಯ ಮುಂಬಾಗಿಲಿನಲ್ಲಿ ಕಟ್ಟುವಂತಹ ಮಾವಿನ ಎಲೆಯ ಹಸಿರು ತೋರಣವು ತನ್ನದೇ ಆದ...
– ರಾಮಚಂದ್ರ ಮಹಾರುದ್ರಪ್ಪ. ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಅಟದಲ್ಲಿ ಐಸಿಸಿಯ ನಿಯಮಾವಳಿಗಳು ತೀರಾ ಸಡಿಲವಿದ್ದಾಗ ಆಟದ ಅಂಕಣದಲ್ಲಿ ಸಾಕಶ್ಟು ಅಚಾತುರ್ಯಗಳು ನಡೆದಿವೆ. ಇವುಗಳ ಪೈಕಿ ಬಾರತ ಎರಡು ಪಂದ್ಯಗಳನ್ನು ಅದಿಕ್ರುತವಾಗಿ ಸೋಲದಿದ್ದರೂ ಎದುರಾಳಿಯ ನಕಾರಾತ್ಮಕ ಹಾಗೂ ಕೇಡಿನ...
– ಸವಿತಾ. ಬೇಕಾಗುವ ಸಾಮಾನುಗಳು ಟೊಮೋಟೊ – 4 ಈರುಳ್ಳಿ – 1 ಬೆಳ್ಳುಳ್ಳಿ ಎಸಳು – 4 ಹಸಿ ಮೆಣಸಿನಕಾಯಿ – 3 ಎಣ್ಣೆ – 2 ಚಮಚ ಜೀರಿಗೆ – 1/2...
ಇತ್ತೀಚಿನ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು