ಕವಿತೆ: ಏನೂ ಉಳಿದಿಲ್ಲ
– ವೆಂಕಟೇಶ ಚಾಗಿ. ಬರೀ ಮೌನ ನಿರಾಶೆಯೋ ತ್ರುಪ್ತಿಯೋ ನಿನಗೆ ಹೇಳಬೇಕಾದುದು ಏನೂ ಉಳಿದಿಲ್ಲ ನಿನ್ನ ಅಮಲಿನಲಿ ಆತ್ಮಕ್ಕೆ ಅಂಟಿದ ಅಲಿಕಿತ ಕಾನೂನು ನಗುತ್ತಲೆ ನಾಟಕವಾಡಿದೆ ಚಿತ್ರ ವಿಚಿತ್ರ ಗಂಟೆಗಳ ಯುದ್ದ ಬೂಮಿಯಲ್ಲಿ ನಿನಗೆ...
– ವೆಂಕಟೇಶ ಚಾಗಿ. ಬರೀ ಮೌನ ನಿರಾಶೆಯೋ ತ್ರುಪ್ತಿಯೋ ನಿನಗೆ ಹೇಳಬೇಕಾದುದು ಏನೂ ಉಳಿದಿಲ್ಲ ನಿನ್ನ ಅಮಲಿನಲಿ ಆತ್ಮಕ್ಕೆ ಅಂಟಿದ ಅಲಿಕಿತ ಕಾನೂನು ನಗುತ್ತಲೆ ನಾಟಕವಾಡಿದೆ ಚಿತ್ರ ವಿಚಿತ್ರ ಗಂಟೆಗಳ ಯುದ್ದ ಬೂಮಿಯಲ್ಲಿ ನಿನಗೆ...
– ವಿಜಯಮಹಾಂತೇಶ ಮುಜಗೊಂಡ. ಬೇಕಾಗುವ ಸಾಮಾನುಗಳು ಪನೀರು – 250 ಗ್ರಾಂ ಈರುಳ್ಳಿ – 2 ದೊಡ್ಡದು ಟೊಮೆಟೋ – 3 ಗೇರು ಬೀಜ (ಗೋಡಂಬಿ) – 10-12 ಕ್ರೀಮ್ (ಕೆನೆ) – 2-3...
– ನಿತಿನ್ ಗೌಡ. ಬೇಕಾಗುವ ಸಾಮಾನುಗಳು ಕಡಲೇ ಹಿಟ್ಟು – 1 ಲೋಟ ಸಕ್ಕರೆ – 1.5 ಲೋಟ ತುಪ್ಪ – 1 ಲೋಟ ಮಾಡುವ ಬಗೆ ಮೊದಲಿಗೆ ಬಾಣಲೆಗೆ ಚೂರು ತುಪ್ಪ ಹಾಕಿಕೊಂಡು,...
– ವೆಂಕಟೇಶ ಚಾಗಿ. ನಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ಮನೆಯೊಂದೆ ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಮನುಜರೆಂದೆ ಅಣ್ಣತಮ್ಮಂದಿರು ನಾವೆಲ್ಲ ದ್ವೇಶ ಏತಕೆ ನಮಗೆಲ್ಲ? ಮೇಲು ಕೀಳೆಂಬುದು ಬೇಕೇ? ನೆಮ್ಮದಿ ಜೀವನವಿಲ್ಲಿ ಸಾಕೆ ನೀವು ನಾವೆಲ್ಲ ನಾವು ನೀವೆಲ್ಲ ನಗುತಲಿರೆ ಬದುಕೆ ಬೇವುಬೆಲ್ಲ...
– ಸವಿತಾ. ಬೇಕಾಗುವ ಸಾಮಾನುಗಳು ಅಕ್ಕಿ – 1 ಬಟ್ಟಲು ದಪ್ಪ ಮೆಣಸಿನಕಾಯಿ – 3 ಏಲಕ್ಕಿ – 1 ಲವಂಗ – 4 ಈರುಳ್ಳಿ – 1 ಗೋಡಂಬಿ – 4...
– ಸಿ.ಪಿ.ನಾಗರಾಜ. ವಚನಾರ್ಥವ ಕಂಡಹರೆಂದು ರಚನೆಯ ಮರೆಮಾಡಿ ನುಡಿಯಲೇತಕ್ಕೆ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಸರಕು ಮರೆಯಲ್ಲದೆ ಮಾರುವಲ್ಲಿ ಮರೆ ಉಂಟೆ ತಾನರಿವಲ್ಲಿ ಮರೆಯಲ್ಲದೆ ಬೋಧೆಗೆ ಮರೆಯಿಲ್ಲ ಎಂದನಂಬಿಗ ಚೌಡಯ್ಯ. ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಓದು ಬರಹದ ಮೂಲಕ ತಾನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿರುವ...
– ಕೆ.ವಿ.ಶಶಿದರ. ಚೀನಾ ಅನೇಕ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಆಕರ್ಶಣೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ದೇಶ. ಚೀನಾ ಗೋಡೆ ಮಾನವ ನಿರ್ಮಿತವಾದರೆ, ಟಿಯಾನ್ಮೆನ್ ಪರ್ವತದಲ್ಲಿನ ‘ಸ್ವರ್ಗದ ಬಾಗಿಲು’ ನೈಸರ್ಗಿಕವಾದದ್ದು. ಇದು ಜಾಂಗ್ಜಿಯಾಜಿ ನಗರದಿಂದ ಎಂಟು ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ಹುನಾನ್ ಪ್ರಾಂತ್ಯದಲ್ಲಿದೆ....
– ದ್ವಾರನಕುಂಟೆ ಪಿ. ಚಿತ್ತನಾಯಕ. ಬಾಯ್ದೆರೆದ ನೆಲಗಳು ಎಲೆಯುದುರಿದ ಮರಗಳು ಮೋಡಗಳಿಲ್ಲದ ಬಯಲಿನ ವಿಸ್ತಾರ ಬಾನು ಅಶ್ಟೇ ಏಕೆ? ತುಟಿಕಚ್ಚಿ ನಿಂತ ಮಾತುಗಳು ಹಂಬಲಿಸಿ ನಿಂತ ತೋಳುಗಳು ಬೆಸೆಯುವ ಕೈ ಬೆರಳುಗಳು ಕನಸು ಕಾಣಬೇಕು...
– ವಿನು ರವಿ. ಬಾನ ತುಂಬಾ ಆವರಿಸುತ್ತಿದೆ ಮೋಡ ಎದೆಯೊಳಗೆ ಹೇಳಲಾಗದ ದುಗುಡ ಹೊಳಪು ಕಳೆದ ನೀಲ ಮಬ್ಬಿನಲಿ ಯಾವುದೋ ರಾಗ ಮಿಡಿದ ಸುಳಿಯಲಿ ಕರಗಿ ಹೋದ ಮಾತೊಂದು ಮಂಜಾಗಿ ಇಳಿಯುತ್ತಿದೆ ದೂರದಲಿ ಮೆಲುವಾಗಿ...
– ಶ್ಯಾಮಲಶ್ರೀ.ಕೆ.ಎಸ್. ಬಾರತೀಯ ಅಡುಗೆ ಶೈಲಿ ತುಂಬಾ ವಿಶೇಶವಾದುದು. ಇದಕ್ಕೆ ಮುಕ್ಯ ಕಾರಣ ನಾವು ಅಡುಗೆ ತಯಾರಿಸುವ ಬಗೆ ಹಾಗೂ ಬಳಸುವ ವಿಶಿಶ್ಟವಾದ ಮಸಾಲೆ ಪದಾರ್ತಗಳು. ಅಂತಹ ಮಸಾಲೆ ಪದಾರ್ತಗಳಲ್ಲೊಂದು ‘ಇಂಗು’(ಹಿಂಗು). ವೈಜ್ನಾನಿಕವಾಗಿ ಪೆರುಲಾ...
ಇತ್ತೀಚಿನ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು