ಗಾಂಜಾದ ಅದ್ಬುತ ಬಾಟಲ್ ಹೌಸ್
– ಕೆ.ವಿ.ಶಶಿದರ. ಪ್ರವಾಸಿಗರನ್ನು ವಿಸ್ಮಯಗೊಳಿಸುವ ಅನೇಕ ಆಕರ್ಶಣೆಗಳನ್ನು ಅಜರ್ ಬೈಜಾನ್ ದೇಶ ತನ್ನ ಮಡಿಲಲ್ಲಿ ಹುದುಗಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. ಇಂತಹ ನೂರಾರು ವಿಸ್ಮಯಗಳಲ್ಲಿ ಅಜರ್ ಬೈಜಾನ್ನ ಗಾಂಜಾ ನಗರದಲ್ಲಿರುವ ಬಾಟಲ್ ಹೌಸ್ ಕೂಡ ಒಂದು. ಇದು ಪೂರ್ಣವಾಗಿ...
– ಕೆ.ವಿ.ಶಶಿದರ. ಪ್ರವಾಸಿಗರನ್ನು ವಿಸ್ಮಯಗೊಳಿಸುವ ಅನೇಕ ಆಕರ್ಶಣೆಗಳನ್ನು ಅಜರ್ ಬೈಜಾನ್ ದೇಶ ತನ್ನ ಮಡಿಲಲ್ಲಿ ಹುದುಗಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. ಇಂತಹ ನೂರಾರು ವಿಸ್ಮಯಗಳಲ್ಲಿ ಅಜರ್ ಬೈಜಾನ್ನ ಗಾಂಜಾ ನಗರದಲ್ಲಿರುವ ಬಾಟಲ್ ಹೌಸ್ ಕೂಡ ಒಂದು. ಇದು ಪೂರ್ಣವಾಗಿ...
– ಸುರಬಿ ಲತಾ. ಮಂದಸ್ಮಿತ ಮನೋರಮಣಿ ಹರಿಯ ಗೆದ್ದ ಹ್ರುದಯರಾಣಿ ಕಮಲ ಪ್ರಿಯಳೆ ನಾರಾಯಣಿ ಪೂಜಿಸಲು ನಾನಾದೆ ಅಣಿ ಏನು ಆನಂದವೋ ನಿನ್ನೆಡೆಯಲ್ಲಿ ಪೂಜಿಸದವರಾರು ಜಗದಲ್ಲಿ ಒಲಿದೆ ನೀನು ನಮ್ಮ ಬಾಳಿಗೆ ಹಣ್ಣು, ಕಾಯಿ...
– ಕೆ.ಚರಣ್ ಕುಮಾರ್ (ಚಾಮರಾಜಪೇಟೆ). ಹಸಿರು ಹೊದ್ದು, ಉಸಿರು ನೀಡೋಮರವ ಕಡಿದು ಮೇಜು ಕುರ್ಚಿಯ ಮಾಡಿ, ಕಿಟಕಿ, ಬಾಗಿಲ ರೂಪ ನೀಡಿ ತಮ್ಮಿಶ್ಟದಂತೆ ಹಾರಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಗಿಣಿ, ನವಿಲು, ಕೊಕ್ಕರೆಗಳ ಹಿಡಿದು ತಂದು ಪಂಜರದಲಿ ಇಟ್ಟು,...
– ರತೀಶ ರತ್ನಾಕರ. ಮಿಂದಾಣದ ಬಳಕೆದಾರರು ಗೂಗಲ್ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳುವಂತಿಲ್ಲ. ಒಂದು ನಿಮಿಶಕ್ಕೆ 20 ಲಕ್ಶ ಹುಡುಕಾಟಗಳು ಗೂಗಲ್ ಮೂಲಕ ಆಗುತ್ತಿವೆ ಎಂದರೆ ಅದರ ಬಳಕೆ ಹಾಗೂ ಮಂದಿಮೆಚ್ಚುಗೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚೇನೂ ಹೇಳಬೇಕಿಲ್ಲ....
– ಸುನಿಲ್ ಮಲ್ಲೇನಹಳ್ಳಿ. ಹದಿನೈದು ದಿನಗಳಿಗೊಮ್ಮೆಯಾದರೂ ಅಮ್ಮ ತಪ್ಪಿಸದೆ ಮಾಡುವ ಮೊಳಕೆ ಹುರುಳಿಕಾಳಿನ ಗಟ್ಟಿಸಾರನ್ನು ಚಪಾತಿ ಅತವಾ ರಾಗಿ ಮುದ್ದೆ ಜೊತೆ ಊಟ ಮಾಡುವಾಗ, ಅಮೇರಿಕಾದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿರುವ ‘ಚಿಪೊಟ್ಲೇ’ (Chipotle) ಅನ್ನುವ...
– ಪ್ರಶಾಂತ. ಆರ್. ಮುಜಗೊಂಡ. ಕಾರ್ಟೂನ್ಸ್ ಅಂದರೆ ನಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ನೆನಪಾಗುವುದು ನಮ್ಮ ಬಾಲ್ಯ. ಚಿಕ್ಕವರಿದ್ದಾಗ ಶಾಲೆಯಿಂದ ಬಂದ ಕೂಡಲೆ ಗಡಿಬಿಡಿಯಲ್ಲಿ ಶೂ ತೆಗೆದು ಕಾಲ್ಚೀಲವನ್ನು ತೆಗೆಯದೇ, ಸ್ಕೂಲ್ ಬ್ಯಾಗನ್ನು ಎಲ್ಲೋ ಒಂದು ಕಡೆ ಬಿಸಾಡಿ,...
– ಕಲ್ಪನಾ ಹೆಗಡೆ. ಬೇಕಾಗುವ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು ಬೀಟ್ರೂಟ್ – 1 ಅತವಾ 2 ಕಾಯಿತುರಿ – ಕಾಲು ಹೋಳು ಉದ್ದಿನಬೇಳೆ – 2 ಚಮಚ ಕಡ್ಲೆಬೇಳೆ – 2 ಚಮಚ ಓಂಕಾಳು – ಕಾಲು...
– ವಿನು ರವಿ. ನೀ ಕಂಡ ಮೊದಲ ದಿನ ಮದುರಬಾವ ಮಿಂಚಿತು ಆ ಕ್ಶಣ ಒಲುಮೆಯೊ ನಲುಮೆಯೊ ಅರಿಯದಾಯಿತು ಮನ ಮೌನದಲೆ ಮಾತರಳಿತು ನೂರು ಕನಸುಗಳ ಬಾವಸೇತು ಕಂಡದ್ದು ಕಾಣದ್ದೆಲ್ಲ ಕವಿತೆಯಾಯಿತು ಮನಸೆಲ್ಲ ಗೆಲುವಿಂದ...
– ಕೆ.ವಿ.ಶಶಿದರ. 1930 ನವೆಂಬರ್ ಚಳಿಗಾಲದ ಹುಣ್ಣಿಮೆಯ ದಿನ ರಾತ್ರಿ ಜೋ ಲೇಬೆಲ್ಲೆ ಎಂಬಾತ ಅಂಜಿಕ್ಯುನಿ ಹಳ್ಳಿಗೆ ಬೇಟಿ ನೀಡಿದ. ಅಂಜಿಕ್ಯುನಿ ಕೆನಡಾ ದೇಶದ ನುನಾವುಟ್ನ ಕಿವಲ್ಲಿಕ್ ಪ್ರಾಂತ್ಯದ ಅಂಜಿಕ್ಯುನಿ ಸರೋವರದ ದಡದಲ್ಲಿರುವ ಒಂದು...
– ಡಿ. ಜಿ. ನಾಗರಾಜ ಹರ್ತಿಕೋಟೆ. ಬಾಲ್ಯವೆ ನೀನೆಶ್ಟು ಸುಂದರ ನೀನೊಂದು ಸವಿನೆನಪುಗಳ ಹಂದರ ನೆನೆದಶ್ಟೂ, ಮೊಗೆದಶ್ಟೂ ಮುಗಿಯದ, ಸವೆಯದ ಪಯಣ ಕಾರಣವೇ ಇಲ್ಲದ ನಲಿವು ಹಮ್ಮುಬಿಮ್ಮುಗಳಿರದ ಒಲವು ಸಣ್ಣದಕ್ಕೂ ಸಂಬ್ರಮಿಸಿದ್ದೆ ಗೆಲುವು...
ಇತ್ತೀಚಿನ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು