ನೆರಳು – ಒಂದು ಅನಿಸಿಕೆ
– ಕೆ.ವಿ. ಶಶಿದರ ಮುಂಜಾನೆಯ ಸಮಯ. ಎಳೆಯ ಸೂರ್ಯ ಕಿರಣಗಳು ಮೂಡಿವೆ. ಮುಂಜಾನೆ ನಡಿಗೆಗಾಗಿ ಪಶ್ಚಿಮ ದಿಕ್ಕಿನತ್ತ ನೀವು ಹೋರಟಿರುತ್ತೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ಮುಂದೆ ನಿಮ್ಮ ನೆರಳು ಹೋಗುತ್ತಿರುತ್ತೆ. ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿನ ಉಬ್ಬು ತಗ್ಗುಗಳನ್ನು ಏರಿ, ಇಳಿದು...
– ಕೆ.ವಿ. ಶಶಿದರ ಮುಂಜಾನೆಯ ಸಮಯ. ಎಳೆಯ ಸೂರ್ಯ ಕಿರಣಗಳು ಮೂಡಿವೆ. ಮುಂಜಾನೆ ನಡಿಗೆಗಾಗಿ ಪಶ್ಚಿಮ ದಿಕ್ಕಿನತ್ತ ನೀವು ಹೋರಟಿರುತ್ತೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ಮುಂದೆ ನಿಮ್ಮ ನೆರಳು ಹೋಗುತ್ತಿರುತ್ತೆ. ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿನ ಉಬ್ಬು ತಗ್ಗುಗಳನ್ನು ಏರಿ, ಇಳಿದು...
– ಚಂದ್ರಗೌಡ ಕುಲಕರ್ಣಿ. ಚುಕ್ಕೆ ಮಕ್ಕಳ ರಾತ್ರಿ ಶಾಲೆಯ ಒಬ್ಬನೆ ಒಬ್ಬ ಮಾಸ್ತರ ಮುತ್ತು ರತ್ನದ ಓಲೆಯ ಮಾಡಿ ತೋರಣ ಕಟ್ಟುವ ಪತ್ತಾರ ಕುಳ ಕುಡಗೋಲಿನ ಆಯುದ ಮಾಡಲು ಕುಲುಮೆ ಹೂಡುವ ಕಮ್ಮಾರ ಮಿರಿಮಿರಿ...
– ಸವಿತಾ. ಏನೇನು ಬೇಕು? ಕಂಚಿಕಾಯಿ – 1 (ದೊಡ್ಡದು) ಉಪ್ಪು – 2 ಚಮಚ ಕಾರದ ಪುಡಿ – 2 ಚಮಚ ಅರಿಶಿಣ – 1/4 ಚಮಚ ಇಂಗು – 1/4 ಚಮಚ...
– ಮಾರಿಸನ್ ಮನೋಹರ್. “ರೇಶನ್ ಅಂದ್ರೆ ಏನೋ?” ಅಂತ ನಾನು ಮೋನುವಿಗೆ ಕೇಳಿದ್ದಕ್ಕೆ ಅವನು ನಕ್ಕುಬಿಟ್ಟ. ಅವನ ಅಮ್ಮ ಸಿಮೆಂಟಿನ ಚೀಲದಿಂದ ಮಾಡಿದ್ದ ಕೈಚೀಲ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದರು. ಅದನ್ನು ನಾನು ಹಿಡಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ ಕೊಡು ಅಂತ ತೊಗೊಂಡಿದ್ದೆ....
– ಪ್ರಿಯದರ್ಶಿನಿ ಶೆಟ್ಟರ್. ನಾನು ದಾರವಾಡದ ಶಾಂತಿಸದನ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದ ಸಮಯ. ಆಗ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರಾಗಿದ್ದ ಸಿಸ್ಟರ್ ಐರಿಸ್ ರೋಡ್ರಿಗಸ್ರವರು ನಮ್ಮ ಶಾಲಾಗೀತೆಯನ್ನಾಗಿ ನಾಡೋಜ ಡಾ. ಚೆನ್ನವೀರ ಕಣವಿಯವರ ಸಮಗ್ರ ಸಾಹಿತ್ಯ...
– ವೆಂಕಟೇಶ ಚಾಗಿ. ಜನರು ಕುಶಿಗಾಗಿ ಏನೆಲ್ಲಾ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಕುಶಿ ಎಲ್ಲಿ ದೊರೆಯುತ್ತದೆ? ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಪಡೆಯುವುದು? ಕುಶಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು? ಹೀಗೆ ಹಲವಾರು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಮನದಲ್ಲಿ ಮೂಡುತ್ತವೆ. ಅಕ್ಕಿ ಬೇಳೆ ಸಿಗುವ ಹಾಗೆ...
– ಸಿ.ಪಿ.ನಾಗರಾಜ. ಏನ ಮಾಡಿದಡೇನಯ್ಯಾ ಎನ್ನಲ್ಲಿ ದಿಟವಿಲ್ಲದನ್ನಕ್ಕರ ಏನ ಹಮ್ಮಿದಡೇನಯ್ಯಾ ಎನ್ನಲ್ಲಿ ದಿಟವಿಲ್ಲದನ್ನಕ್ಕರ.(1388–128) ಏನ್=ಯಾವುದು; ಏನ=ಯಾವುದನ್ನು ತಾನೆ; ಮಾಡಿದಡೆ+ಏನ್+ಅಯ್ಯಾ; ಮಾಡು=ನೆರವೇರಿಸು/ನಡೆಸು/ಆಚರಿಸು/ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ತೊಡಗು; ಮಾಡಿದಡೆ=ಮಾಡಿದರೆ; ಎನ್ನ+ಅಲ್ಲಿ; ಎನ್ನ=ನನ್ನ; ನನ್ನಲ್ಲಿ=ನನ್ನ ನಡೆನುಡಿಯಲ್ಲಿ/ವರ್ತನೆಯಲ್ಲಿ/ವ್ಯವಹಾರದಲ್ಲಿ; ದಿಟ+ಇಲ್ಲದ+ಅನ್ನಕ್ಕರ; ದಿಟ=ಸತ್ಯ/ನಿಜ/ವಾಸ್ತವ; ಅನ್ನಕ್ಕರ=ಅಲ್ಲಿಯ...
– ಕೆ.ವಿ. ಶಶಿದರ ನವದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿನ ಕುತುಬ್ ಮಿನಾರ್ ಇಡೀ ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾದ ಹೆಗ್ಗುರುತು. ಕೆಂಪು ಬಣ್ಣದ ಈ ಗೋಪುರವನ್ನು, ರಜಪೂತರ ವಿರುದ್ದದ ವಿಜಯದ ಸಂಕೇತವಾಗಿ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಗೋರಿಯ ಅನುಯಾಯಿ ಕುತುಬುದ್ದೀನ್ ಐಬಕ್ 12ನೇ ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ...
– ವೆಂಕಟೇಶ ಚಾಗಿ. ಮುದ್ದು ಮಗುವೇ ಆಲಿಸು ಎನ್ನುಡಿಯ ನಿನ್ನಬ್ಯುದಯ ಎನ್ನ ಗುರಿ ನೀ ತಿಳಿಯ ನೀ ಎನ್ನ ಬಂದು ನಿನ್ನೊಳಿತೆ ಎಂದೆಂದೂ ನೀನಾಗು ಈ ಜಗಕೆ ಪ್ರೇಮಸಿಂದು ಹಿರಿಯ ಮನಗಳ ಆಶಯವ...
– ಸವಿತಾ. ‘ಮೆಕ್ಕಿಕಾಯಿ’ – ಇದು ಉತ್ತರ ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಸಿಗುತ್ತದೆ. ರುಚಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಒಗರು ಇದ್ದರೂ ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಒಳ್ಳೆಯದು. ಬೇಕಾಗುವ ಸಾಮಾನುಗಳು ಮೆಕ್ಕಿಕಾಯಿ – 1/4 ಕಿಲೋ ಸಾಸಿವೆ – 2 ಚಮಚ...
ಇತ್ತೀಚಿನ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು