ಅಗುಡಾದಲ್ಲಿನ ತೇಲುವ ಚತ್ರಿಗಳು
– ಕೆ.ವಿ.ಶಶಿದರ. ಪೋರ್ಚುಗಲ್ಲಿನ ಅಗುಡಾ ನಗರದಲ್ಲಿನ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವಾಗ ನಮಗೆ ವಿಶೇಶ ಅನುಬವವಾಗುವುದು. ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಿದೆ. ಅಲ್ಲೆಲ್ಲೂ ಮಳೆ ಬರುವ ಸೂಚನೆಯೇ ಇಲ್ಲದಿರುವಾಗ, ಗುಡುಗು ಮಿಂಚು ಸಹ ಇಲ್ಲದಿರುವಾಗ ಮತ್ತು ನೆತ್ತಿಯ ಮೇಲೆ...
– ಕೆ.ವಿ.ಶಶಿದರ. ಪೋರ್ಚುಗಲ್ಲಿನ ಅಗುಡಾ ನಗರದಲ್ಲಿನ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವಾಗ ನಮಗೆ ವಿಶೇಶ ಅನುಬವವಾಗುವುದು. ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಿದೆ. ಅಲ್ಲೆಲ್ಲೂ ಮಳೆ ಬರುವ ಸೂಚನೆಯೇ ಇಲ್ಲದಿರುವಾಗ, ಗುಡುಗು ಮಿಂಚು ಸಹ ಇಲ್ಲದಿರುವಾಗ ಮತ್ತು ನೆತ್ತಿಯ ಮೇಲೆ...
– ಶಂಕರಾನಂದ ಹೆಬ್ಬಾಳ. ಅಬ್ಬರಿಸಿ ಉಬ್ಬರಿಸಿದೆ ಏದುರುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಾ ಬುಸುಗುಟ್ಟುವ ಹಾವಿನಂತೆ ಬಿರುಬಿಸಿಲನ್ನು ಸೀಳಿ ಬರುತ್ತಿದೆ ನೋಡು ಸುಂಟರಗಾಳಿ ಸಣ್ಣ ಸಣ್ಣ ಸೂಡಿಗಳು ಆರಿಹೋಗಿವೆ ಮನೆಮಟಗಳು ಜಕಂಗೊಂಡು ಬಾಳು ನೆಲಕ್ಕಚ್ಚಿದೆ ಕಣ್ತೆಗೆದರೂ, ಮುಚ್ಚಿದರೂ ಅಕ್ಶಿಗೆ...
– ಸವಿತಾ. ಬೇಕಾಗುವ ಸಾಮಾನುಗಳು ದೊಡ್ಡ ಪತ್ರೆ (ಅಜವಾನ್) ಎಲೆ – 6 ಏಲಕ್ಕಿ – 2 ಕರಿಮೆಣಸಿನ ಕಾಳು – 8 ಶುಂಟಿ – ಅರ್ದ ಇಂಚು ಚಹಾ ಪುಡಿ – 1...
– ವಿನು ರವಿ. ಮಳೆ ನಿಂತಂತಿದೆ… ಬಿಸಿಲಿಗೂ ಒಂದಿಶ್ಟು ಜಾಗ ಮಾಡಿಕೊಡಲು ಮೋಡಗಳು ಬಾನಂಗಳದಿಂದ ಸರಿದು ಹೋದಂತಿದೆ ಗಿಡಮರಗಳಿಂದ ತೊಟ್ಟಿಕ್ಕುವ ಹನಿಹನಿಯು ಬೆಚ್ಚಗಾಗಲು ತವಕಿಸಿದಂತಿದೆ ಸಮೀರನ ಶೀತಲತೆಗೆ ಸೊರಗಿ ಹೋಗಿದ್ದ ಸುಮ ಸುಂದರಿಯರು ಮುಗುಳು...
– ಸಿ.ಪಿ.ನಾಗರಾಜ. (ಪಂಪನ ವಿಕ್ರಮಾರ್ಜುನ ವಿಜಯ ಕಾವ್ಯದ ಮೊದಲನೆಯ ಆಶ್ವಾಸದ 88 ನೆಯ ಪದ್ಯದಿಂದ 98 ನೆಯ ಪದ್ಯದ ವರೆಗಿನ ಪಟ್ಯವನ್ನು ನಾಟಕ ರೂಪಕ್ಕೆ ಅಳವಡಿಸಲಾಗಿದೆ.) ಪಾತ್ರಗಳು ಕುಂತಿ – ಶೂರಸೇನ ರಾಜನ ಮಗಳು....
– ಕಲ್ಪನಾ ಹೆಗಡೆ. ಬೇಕಾಗುವ ಸಾಮಾನುಗಳು ಅಕ್ಕಿ – 1.5 ಪಾವು ಸಣ್ಣಗೆ ಹೆಚ್ಚಿದ ಹೂಕೋಸು – 2 ಕಪ್ಪು ಸಣ್ಣಗೆ ಹೆಚ್ಚಿದ ಹುರುಳಿಕಾಯಿ – 2 ಕಪ್ಪು ಹಸಿರು ಬಟಾಣಿ – 2...
– ರಾಮಚಂದ್ರ ಮಹಾರುದ್ರಪ್ಪ. ತೀರಾ ಇತ್ತೀಚಿನವರೆಗೂ ದೊಡ್ಡ ನಗರಗಳಲ್ಲಿದ್ದರಶ್ಟೇ ಬಾರತ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ತಂಡಕ್ಕೆ ಆಯ್ಕೆಯಾಗುವ ಅವಕಾಶ ಎಂಬಂತಹ ವಾತಾವರಣವಿತ್ತು. ಆದರೆ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಕಲಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾದ ಯಾವೊಂದು ಮೂಲಬೂತ ವ್ಯವಸ್ತೆ ಕೂಡ ಇಲ್ಲದ ಕರ್ನಾಟಕದ ಗದಗ್...
– ನಿತಿನ್ ಗೌಡ. ಇಸ್ರೇಲ್ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಲೆಸ್ತೈನ್ ನಡುವೆ ಜಗಳ ಮತ್ತೆ ಶುರುವಾಗಿದೆ. ಈ ನಾಡುಗಳ ನಡುವಿನ ತಿಕ್ಕಾಟಕ್ಕೆ ಬಹಳ ದೊಡ್ಡ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಿದೆ. ರಾಕೆಟ್-ಮದ್ದುಗಳ ಸದ್ದು ಈಗಲೂ ಕೇಳಿಬರುತ್ತಿದ್ದು ಕೊರೊನಾದ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಕೊಂಚ ಬದಿಗೆ...
– ಕೆ.ವಿ.ಶಶಿದರ. ಮಣಿಕರಣ್ ಹಿಮಾಚಲಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿರುವ ಒಂದು ಯಾತ್ರಾಸ್ತಳವಾಗಿದೆ. ಮಣಿಕರಣ್ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿರುವುದು ಅಲ್ಲಿರುವ ಬಿಸಿನೀರಿನ ಬುಗ್ಗೆಯಿಂದ. ಇದನ್ನು ಹಿಂದೂಗಳು ಮತ್ತು ಸಿಕ್ಕರು ಪವಿತ್ರಸ್ತಳವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಮಣಿಕರಣ್ ಇರುವುದು ಕುಲು ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ. ಕುಲುವಿನಿಂದ 45 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ...
– ಕಿರಣ್ ಪಾಳಂಕರ. ಬೀದಿ ದೀಪವೊಂದು ಹೇಳುತ್ತಿದೆ ಕತೆಯ ಸಮಯದೊಂದಿಗೆ ಬದಲಾದ ಈ ಜೀವನದ ವ್ಯತೆಯ ಅಜ್ಜ ಅಜ್ಜಿಯ ಮಡಿಲಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಆಡುತ್ತಿದ್ದವು ಮಕ್ಕಳು ಅಂದು ಜಗಳವಾಗುತ್ತಿವೆ ಇಂದು ಅಜ್ಜ ಅಜ್ಜಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದರೆ,...
ಇತ್ತೀಚಿನ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು