ಹನಿಗವನಗಳು
– ವೆಂಕಟೇಶ ಚಾಗಿ. *** ಮಣ್ಣು *** ಮಣ್ಣಿನಿಂದಲೂ ದೇವರು ಹುಟ್ಟಬಲ್ಲ ಎಂದು ತೋರಿಸಿದ ಗಣಪ, ಮಾನವನಿಗೆ ಬೊಪ್ಪನಿಂದ ಒಂದೇ ಒಂದು ಹಾರೈಕೆ ಮಣ್ಣು ಮಲಿನ ಮಾಡಬೇಡ್ರಪ *** ತಪ್ಪೇನಿಲ್ಲ *** ಮನೆಮನೆಗಳಲ್ಲೂ...
– ವೆಂಕಟೇಶ ಚಾಗಿ. *** ಮಣ್ಣು *** ಮಣ್ಣಿನಿಂದಲೂ ದೇವರು ಹುಟ್ಟಬಲ್ಲ ಎಂದು ತೋರಿಸಿದ ಗಣಪ, ಮಾನವನಿಗೆ ಬೊಪ್ಪನಿಂದ ಒಂದೇ ಒಂದು ಹಾರೈಕೆ ಮಣ್ಣು ಮಲಿನ ಮಾಡಬೇಡ್ರಪ *** ತಪ್ಪೇನಿಲ್ಲ *** ಮನೆಮನೆಗಳಲ್ಲೂ...
– ಹರೀಶ್ ನಾಯಕ್, ಕಾಸರಗೋಡು. *** ಅಮ್ಮ *** ಅಚ್ಚುಕಟ್ಟಾಗಿದ್ದರೆ ನಮ್ಮನೆ ನಿಮ್ಮನೆ ಅದಕ್ಕೆ ಕಾರಣ ದಣಿವಿಲ್ಲದೆ ದುಡಿಯುವ ಅಮ್ಮನೇ…! *** ಸಂಬಂದ *** ನೆರೆಮನೆಯ ಸಂಬಂದಗಳು ಯಾಕೆ ಇಂದು ಬಿರುಕು ಬಿಟ್ಟಿವೆ?...
– ಶಿವಮೂರ್ತಿ. ಹೆಚ್. ದಾವಣಗೆರೆ. ***ಮಿತಿಮೀರಿ*** ಇತಿಮಿತಿಯನರಿಯದೇ ಮತಿಬ್ರಮೆಗೊಂಡವರಂತೆ ಮಿತಿಮೀರಿ ವರ್ತಿಸಿದರೆ ಪತಿತಪಾವನ ಮ್ರುಡರೂಪಿ ಶ್ರೀ ತರಳಬಾಳು ಸದ್ಗುರುವಿನ ಕ್ರುಪೆಯು ದೊರೆಯಲಾರದಯ್ಯ ***ದವಸವ*** ಜೀವನವೆಂಬ ಒರಳಿನ ಕಲ್ಲಿನಲಿ ಅನುಬವದ ಒನಕೆ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಶ್ರೀ...
– ಕಿಶೋರ್ ಕುಮಾರ್. ನಿಜಗಟನೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಕಡಿಮೆ ಹಾಗೇ ಇಟ್ಟು, ಕಮರ್ಶಿಯಲ್ ಟಚ್ ಕೊಡದೆ ಸಿನೆಮಾ ಮಾಡೋದು ಸುಲಬದ ಕೆಲಸ ಅಲ್ಲ, ಹಾಗೇ ಮಾಡಲು ಆಗೋದೆ ಇಲ್ಲ ಅಂತಲೂ ಅಲ್ಲ. ಈ ರೀತಿಯ ಸಿನೆಮಾಗಳನ್ನು ಹೊಸ...
– ಸಿ.ಪಿ.ನಾಗರಾಜ. ನಮ್ಮ ಸುಖಭೋಗಕ್ಕೆ ಹೊಸ ಹೊಸತು ವಸ್ತುಗಳ ಸಂಚಯನದಲ್ಲಿ ನಾವು ಮಗ್ನರಾಗಿಹೆವು ಅಂತರಂಗದ ಪೂರ್ಣತೆಯೆ ದಿಟದಿ ಸುಖವಹುದು ಎಂಬ ಸತ್ಯವ ನಾವು ಕಡೆಗಣಿಸುತಿಹೆವು. ಬಹಿರಂಗದ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಕಂಡು ಬರುವ ಹೊಸ ಹೊಸ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು...
– ಕೆ.ವಿ.ಶಶಿದರ. ಇಟಲಿಯ ರಿಮಿನಿಯಲ್ಲಿ 1988ರಲ್ಲಿ “ಕೋಲ್ಡ್ ವಾರ್ ಏವಿಯೇಶನ್ ಮ್ಯೂಸಿಯಂ” ಸ್ತಾಪನೆಯಾಯಿತು. ಬರ್ಲಿನ್ ಗೋಡೆಯ ಪತನದ ನಂತರ ಅಂದರೆ 1989ರ ನಂತರದಲ್ಲಿ ಈ ಉದ್ಯಾನವನ್ನು ಅಬಿವ್ರುದ್ದಿಗೊಳಿಸಲಾಯಿತು. ಸೋವಿಯತ್ ಪ್ರಬಾವದ ಪ್ರದೇಶದಿಂದ ಹೊರ ಬಂದ...
– ಶಿವಮೂರ್ತಿ. ಹೆಚ್. ದಾವಣಗೆರೆ. *** ನೀನಯ್ಯ *** ಮಾಡುವ ಕಾಯಕವಶ್ಟೇ ನಮ್ಮದಯ್ಯ ಮಾಡಿದಶ್ಟು ನೀಡುವ ಬಿಕ್ಶೆ ನಿನ್ನದಯ್ಯ ಮಾಡದೇ ಬೇಡಿದರೆ ನೀಡದಿರಯ್ಯ ದುಡಿಯುವ ಕೂಲಿಯೂ ನಾವಯ್ಯ ಮಾಡಿಸುವ ಮಾಲಿಯು ನೀನಯ್ಯ ಶ್ರೀ ತರಳಬಾಳು...
ಕಿಶೋರ್ ಕುಮಾರ್. ಗುಳಿಕೆನ್ನೆಯ ಚೆಲುವೆ ಮನವ ತಣಿಸುತಲಿರುವೆ ಮಾತಾಡು ಪದಗಳಿಗೇನು ಬರವೇ ಕಣ್ಣಲ್ಲೇ ಮೀಟಿದೆ ಬಾಣ ಮಾತಿಲ್ಲದೆ ನಾನಾದೆ ಮೌನ ಏನಿದೆಲ್ಲ ಹೇಳುವೆಯ ಕಾರಣ ಮುಡಿಸೇರೋ ಹೂವಿನ ಗಮಲು ಹೆಚ್ಚಾಯ್ತು ನಿನ ನಗುವ...
– ರಾಮಚಂದ್ರ ಮಹಾರುದ್ರಪ್ಪ. ಟೆನ್ನಿಸ್ ಆಟದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಆಟಗಾರರ ಗ್ರಾಂಡ್ಸ್ಲ್ಯಾಮ್ ಹಾದಿ ಆತನ/ಆಕೆಯ ATP/WTA ರಾಂಕಿಂಗ್ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಎಂಬುದು ಟೆನ್ನಿಸ್ ಒಲವಿಗರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಸಂಗತಿ. ಹಾಗಾಗಿ ಗ್ರಾಂಡ್ಸ್ಲ್ಯಾಮ್ ಗೆಲ್ಲುವ ಹೆಬ್ಬಯಕೆ ಇರುವ ಆಟಗಾರರು...
– ಹರೀಶ್ ನಾಯಕ್, ಕಾಸರಗೋಡು. *** ಸಂಬಂದ *** ಸಂಬಂದಗಳು ಒಡೆಯುವುದಕ್ಕೆ ಗೋಡೆಗಳು ಹೇತುವೆ? ಅದ ಮುರಿದು ಕಟ್ಟಬೇಕು ಸೇತುವೆ *** ಮತ್ಸರ *** ಸಂಪತ್ತು ಇದ್ದವರು ದರಿಸಲಿ ಬಂಗಾರದ ಬಳೆ ಮುತ್ತಿನಸರ...
ಇತ್ತೀಚಿನ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು