ಕವಿತೆ: ಜೀವನ ಜ್ಯೋತಿ
– ಶಿವಮೂರ್ತಿ. ಹೆಚ್. ದಾವಣಗೆರೆ. ಅರಿತವರು ಯಾರಿಲ್ಲ ಹೆಣ್ಣಿನ ಮನದಾಳ ಅರಿತರೆ ತಿಳಿಯುವರೆಲ್ಲಾ ಹೆಣ್ಣೇ ಸ್ರುಶ್ಟಿಯ ಜೀವಾಳ ಮನೆಗೆ ಮುದ್ದು ಮಗಳಾಗಿ ಮನೆತನಕ್ಕೆ ಸೊಸೆಯಾಗುವಳು ತವರಿನ ಮನೆಗೆ ಸಿರಿಯಾಗಿ ಗಂಡನ ಮನೆಗೆ ಬೆಳಕಾಗುವಳು ಗಂಡ...
– ಶಿವಮೂರ್ತಿ. ಹೆಚ್. ದಾವಣಗೆರೆ. ಅರಿತವರು ಯಾರಿಲ್ಲ ಹೆಣ್ಣಿನ ಮನದಾಳ ಅರಿತರೆ ತಿಳಿಯುವರೆಲ್ಲಾ ಹೆಣ್ಣೇ ಸ್ರುಶ್ಟಿಯ ಜೀವಾಳ ಮನೆಗೆ ಮುದ್ದು ಮಗಳಾಗಿ ಮನೆತನಕ್ಕೆ ಸೊಸೆಯಾಗುವಳು ತವರಿನ ಮನೆಗೆ ಸಿರಿಯಾಗಿ ಗಂಡನ ಮನೆಗೆ ಬೆಳಕಾಗುವಳು ಗಂಡ...
– ಸಿ. ಪಿ. ನಾಗರಾಜ. *** ಉತ್ತರಕುಮಾರನ ಪ್ರಸಂಗ: ನೋಟ-2 *** ವಿರಾಟನಗರದ ಪ್ರಜೆಗಳು: ಎಲವೋ ರಣದ ವಾರ್ತೆಯು ಅದೇನದು. (ಎನುತ ಜನವೆಲ್ಲ ಗಜಬಜಿಸೆ… ) ಗೋಪಾಲಕ: ರಣವು ಕಿರಿದಲ್ಲ. ಗಣನೆಯಿಲ್ಲದು, ಮತ್ತೆ...
– ಶ್ಯಾಮಲಶ್ರೀ.ಕೆ.ಎಸ್. ಇಂದಿನ ಯುವಪೀಳಿಗೆಗೆ ಮನೆಯೊಳಗಿನ ಆಹಾರಕ್ಕಿಂತ ಹೊರಗಿನ ಪಿಜ್ಜಾ, ಬರ್ಗರ್, ನೂಡಲ್ಸ್ ರೀತಿಯ ಕಾದ್ಯಗಳೇ ಹೆಚ್ಚು ಇಶ್ಟ. ವಾರಕ್ಕೆ ಒಂದೆರಡು ಬಾರಿಯಾದರೂ ಇವುಗಳನ್ನು ತಿನ್ನುವ ಹವ್ಯಾಸ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿರುತ್ತಾರೆ. ಈ ಜಂಕ್ ಪುಡ್ ಗಳ...
– ಅಶೋಕ ಪ. ಹೊನಕೇರಿ. ಪತ್ತೇದಾರನ ಟೋಪಿಯ ಕೆಳಗೆ ಸಿಗಾರ್ ಬೆಂಕಿ ಹೊತ್ತಿ ಹೊಗೆಯುಗುಳುತ್ತಿದೆ ಆತ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ ಸಿಗಾರಿನ ದಮ್ಮಿಗೆ ಮೆದುಳು ಹೊತ್ತಿ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾಗುತ್ತದೆಂದು! ಇದು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಗಾಗಿ ಎದೆ ಸುಟ್ಟುಕೊಂಡು ದೇಹ...
– ಕಿಶೋರ್ ಕುಮಾರ್. ಕನ್ನಡ ಚಿತ್ರರಂಗದಲ್ಲಿ ಬೆಂಗಳೂರು ಕೇಂದ್ರಿತ ಸಿನೆಮಾಗಳೇ ಹೆಚ್ಚು. ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಬಡಗಣ ಕರ್ನಾಟಕ, ಮಂಡ್ಯ ಹಾಗೂ ಕರಾವಳಿ ಬಾಗದ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದ ಸಿನೆಮಾಗಳು ಬರುತ್ತವೆ. ಆದರೆ ಈ ಬಾರಿ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಹಾಗೂ...
– ವೆಂಕಟೇಶ ಚಾಗಿ. ತುಂತುರು ಮಳೆ ಬರುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪುಟ್ಟಿ ಹೊರಗಡೆ ಬಂದು ನೋಡಿದಾಗ ಆಗಸದಲ್ಲಿ ಅದೆಂತಹದೋ ಬಣ್ಣ ಬಣ್ಣದ ಬೆಳಕು ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಜೋರಾಗಿ “ಅಮ್ಮಾ.. ಬಾ ಇಲ್ಲಿ.. ಆಕಾಶದಲ್ಲಿ ಅದೇನೋ ಕಾಣ್ತಾ...
– ಸಿ. ಪಿ. ನಾಗರಾಜ. ಕುಮಾರವ್ಯಾಸ ಬಾರತ ಓದು – ವಿರಾಟಪರ್ವ – ಉತ್ತರಕುಮಾರನ ಪ್ರಸಂಗ (ಕುಮಾರವ್ಯಾಸ ಬಾರತ ಕಾವ್ಯದಲ್ಲಿನ ವಿರಾಟಪರ್ವದ ಅಯ್ದನೆಯ ಸಂದಿಯಿಂದ 47 ಪದ್ಯಗಳನ್ನು, ಆರನೆಯ ಸಂದಿಯಿಂದ 66 ಪದ್ಯಗಳನ್ನು,...
– ಶ್ಯಾಮಲಶ್ರೀ.ಕೆ.ಎಸ್. ಏನೇನು ಬೇಕು ಎಳೆ ಬದನೆಕಾಯಿ – 6 ಟೊಮೇಟೊ – 3 ಹಸಿಮೆಣಸಿನಕಾಯಿ – 6 ಬೆಳ್ಳುಳ್ಳಿ ಎಸಳು – 8 ರಿಂದ 10 ಕೊತ್ತಂಬರಿಸೊಪ್ಪು – ಸ್ವಲ್ಪ ರುಚಿಗೆ ತಕ್ಕಶ್ಟು...
– ಅಶೋಕ ಪ. ಹೊನಕೇರಿ. ಸೋತಾಗ ಕೈ ಹಿಡಿದು ತೂಗುವವರಿಲ್ಲ ಬದುಕು ತೂಗು ಉಯ್ಯಾಲೆಯಾದಾಗ ಜೋಕೆ ಎಂದು ಜೀಕಿಸಿ ಪಾರಾಗಿಸುವವರು ಬಹಳಿಲ್ಲ ನಿನ್ನ ಸಂತಸಕೆ ನೀನೆ ಹೊಣೆ ಎದುರಿಸು ಒದಗುವ ಎಲ್ಲ ಬವಣೆ ರಟ್ಟೆಯಲಿ...
– ಕಿಶೋರ್ ಕುಮಾರ್. ಮೋಡಗಳು ಕಪ್ಪಾಗಿ, ನೇಸರನ ಮರೆಮಾಚಿ ಮಳೆ ತರುವ ಸೂಚನೆ ನೀಡಿವೆ ಓ ಮರಗಿಡಗಳೇ ಬಳ್ಳಿಗಳೇ ಕಾದಿದೆ ನಿಮಗೆ ಸುದಿನ, ನಿಮಗಾಗಿ ಬಂದಿದೆ ತಣ್ಣನೆಯ ದಿನ ಸದ್ದನು ಮಾಡುತ, ಮಿಂಚನು ತೋರುತ...
ಇತ್ತೀಚಿನ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು