ಮಂದಹಾಸವ ನೀನು ನೋಡಬಾರದೆ ಇಂದು?
– ಈಶ್ವರ ಹಡಪದ. ನಿನ್ನ ಸಹವಾಸದಿಂದ ಕನಸುಗಳ ರಾಶಿ ಈಗ ವಿಸ್ತಾರವಾಗುತ್ತಿದೆ ನೋಡು ತಂಗಾಳಿಯು ಕೂಡ ನಿನ್ನ ನೆನಪಿಸುತ್ತಿರಲು, ನಿನ್ನ ಉಸಿರಿಗೆ ತಾಕಿ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು ಕರಗಲು ಬಯಸುತ್ತಿದೆ ಇಂದು ನನ್ನ ನೆನಪಿನ ಸಂತೆಗೆ...
– ಈಶ್ವರ ಹಡಪದ. ನಿನ್ನ ಸಹವಾಸದಿಂದ ಕನಸುಗಳ ರಾಶಿ ಈಗ ವಿಸ್ತಾರವಾಗುತ್ತಿದೆ ನೋಡು ತಂಗಾಳಿಯು ಕೂಡ ನಿನ್ನ ನೆನಪಿಸುತ್ತಿರಲು, ನಿನ್ನ ಉಸಿರಿಗೆ ತಾಕಿ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು ಕರಗಲು ಬಯಸುತ್ತಿದೆ ಇಂದು ನನ್ನ ನೆನಪಿನ ಸಂತೆಗೆ...
– ಸವಿತಾ. ಬೇಕಾಗುವ ಸಾಮಾನುಗಳು 1 ಬಟ್ಟಲು ಕಡಲೇಬೇಳೆ 1 ಬಟ್ಟಲು ಬೆಲ್ಲದ ಪುಡಿ 1/2 ಬಟ್ಟಲು ಗೋದಿ ಹಿಟ್ಟು 1/4 ಬಟ್ಟಲು ಮೈದಾ ಹಿಟ್ಟು 1/4 ಬಟ್ಟಲು ಚಿರೋಟಿ ರವೆ ಸ್ವಲ್ಪ...
– ಅನಿಲಕುಮಾರ ಇರಾಜ. ಬಾರತದಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ದರ್ಮಗಳಿವೆ. ಎಲ್ಲಾ ದರ್ಮಗಳಿಗೂ ತಮ್ಮದೇಯಾದ ವಿಶಿಶ್ಟ ತತ್ವಗಳಿವೆ, ಆಚರಣೆಗಳಿವೆ. ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಚೀನವೂ ಹಾಗೂ ವಿಶಿಶ್ಟ ಆಚರಣೆಗಳೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ಮೂಲ ತತ್ವಗಳಲ್ಲಿ ಅನಾದಿಕಾಲದಿಂದಲೂ ಹೆಚ್ಚೇನು ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನೊಪ್ಪದೇ ಇರುವುದು ‘ಜೈನ...
– ವಿಜಯಮಹಾಂತೇಶ ಮುಜಗೊಂಡ. ತನ್ನ ಕೋಳಿ ಕೂಗುವುದರಿಂದಲೇ ದಿನ ಬೆಳಗಾಗುವುದೆಂದು ನಂಬಿದ್ದ ಜಂಬದ ಮುದುಕಿಯ ಕತೆ ಯಾರಿಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ? ಹಳ್ಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಕೋಳಿಗಳು ಅಲಾರಂಗಳಿದ್ದಂತೆ. ನಸುಕಿನಲ್ಲಿ ಕೋಳಿ ಕೂಗುವುದನ್ನು ಕೇಳಿಯೇ ದಿನ ಬೆಳಗಾಗುತ್ತಿದೆಯೆಂದು ಹಳ್ಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಈಗಲೂ...
– ಶಂಕರ್ ಲಿಂಗೇಶ್ ತೊಗಲೇರ್. ಸೂರಿಯವರ ಮೈಮೇಲೆ ಉಪೇಂದ್ರ ಬಂದ್ರೆ ಏನಾಗತ್ತೆ ಅಂದ್ರೆ ಟಗರು ಆಗತ್ತೆ. ಈ ರೀತಿಯ ಗೋಜಲು ಗೋಜಲಿನ ಚಿತ್ರಕತೆ ಉಪೇಂದ್ರರ ಬಂಡವಾಳ. ಅದನ್ನೇ ಸೂರಿ ಟಗರುಗೆ ಅಳವಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಹಾಗೆ ನೋಡಿದರೆ...
– ಕೆ.ವಿ.ಶಶಿದರ. ಪ್ರೆಂಚ್ ಯುಗದಲ್ಲಿ ಹಾಕಿದ ಈ ರೈಲು ಮಾರ್ಗ ಕಾಂಬೋಡಿಯಾದ ಬಟಾಂಬಾಂಗ್ ಮತ್ತು ಪೊಯಿಪೆಟ್ ನಡುವೆ ಸಂಪರ್ಕ ಕಲ್ಪಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ರೈಲ್ವೇ ಮಾರ್ಗವು ಬಹಳ ಹಳೆಯದಾದ ಹಾಗೂ ಹಣಕಾಸಿನ ಲಾಬ ತಂದುಕೊಡದ ಕಾರಣ...
– ಈಶ್ವರ ಹಡಪದ. ನಿನ್ನ ಕಿರುಸಂಬಾಶಣೆಗೆ ಅಶರೀರ ವಾಣಿಯೊಂದು ನನ್ನ ಹ್ರುದಯಕೆ ಸಂಜೀವಿನಿ ನೀನೇಯೆಂದು ಸಾರಿತು ಹ್ರುದಯದಲ್ಲಿಂದು ಚಾಣಕ್ಯನ ತಂತ್ರವ ಹೆಣೆದು ನಿನ್ನ ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲು ಕಾದಿದೆ ಮನಸಿಂದು ನಿನ್ನ ನೋಡುವ ಚಟದಲ್ಲಿ ನೆಪವಿಲ್ಲದ ನೆಪವೊಂದು...
– ಚಂದ್ರಗೌಡ ಕುಲಕರ್ಣಿ. ಚುಕ್ಕೆಗಳೆಲ್ಲ ನೆಲಕೆ ಇಳಿದು ಗೆಳೆಯರಾಗಿ ಬಿಟ್ರೆ ಕತ್ತಲೆ ಹೆದರಿಕೆ ಇಲ್ಲವೆ ಇಲ್ಲ ಕರೆಂಟು ಕೈ ಕೊಟ್ರೆ ನಮ್ಮ ಜೊತೆಯಲಿ ದಿನವೂ ಬರಲಿ ಶಾಲೆಯ ಯುನಿಪಾರ್ಮ ತೊಟ್ಟು ಮನೆಮನೆಯಲ್ಲಿ ಉಳಿಸ್ಕೊತೀವಿ ಪ್ರೀತಿ...
– ಅನುಶ ಮಲ್ಲೇಶ್. ಬೇಕಾಗುವ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು ಮೈದಾ – 4 ಕಪ್ ಸಕ್ಕರೆ – 1 ಕಪ್ ಹಾಲು – 1/2 ಕಪ್ ಏಲಕ್ಕಿ ಪುಡಿ – 1 ಚಮಚ ಉಪ್ಪು –...
– ನಾಗರಾಜ್ ಬದ್ರಾ. ತನ್ನ ಜಾಣ್ಮೆ ಹಾಗೂ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತೋರುವ ಚುರುಕುತನದಿಂದ ಜಗತ್ತಿನಾದ್ಯಂತ ಹೆಸರಾದ ನಾಯಿತಳಿ ಎಂದರೆ ಜರ್ಮನ್ ಶೆಪರ್ಡ್ (German Shepherd). ಹಲವಾರು ಬಗೆಯ ಬೇಹುಗಾರಿಕೆ ಕೆಲಸಗಳಲ್ಲಿ ಪೋಲಿಸ್ ಇಲಾಕೆ ಹಾಗೂ ಮಿಲಿಟರಿಗಳಿಗೆ...
ಇತ್ತೀಚಿನ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು