ಆನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕುತೂಹಲಕಾರಿ ಸಂಗತಿಗಳು
– ನಾಗರಾಜ್ ಬದ್ರಾ. ಈ ನೆಲದ ಮೇಲಿನ ಅತ್ಯಂತ ಕಸುವುಳ್ಳ ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾದ ಆನೆ ಕಂಡರೆ ಯಾರಿಗೆ ಇಶ್ಟವಿಲ್ಲ ಹೇಳಿ. ಸರ್ಕಸ್ ನಲ್ಲಿ ಮಂದಿಗೆ ಮನೋರಂಜನೆ ನೀಡಲೂ ಸೈ, ಜಾತ್ರೆಯಲ್ಲಿನ ಮೆರವಣಿಗೆಗೂ ಸೈ, ಕಾಳಗದಲ್ಲಿ...
– ನಾಗರಾಜ್ ಬದ್ರಾ. ಈ ನೆಲದ ಮೇಲಿನ ಅತ್ಯಂತ ಕಸುವುಳ್ಳ ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾದ ಆನೆ ಕಂಡರೆ ಯಾರಿಗೆ ಇಶ್ಟವಿಲ್ಲ ಹೇಳಿ. ಸರ್ಕಸ್ ನಲ್ಲಿ ಮಂದಿಗೆ ಮನೋರಂಜನೆ ನೀಡಲೂ ಸೈ, ಜಾತ್ರೆಯಲ್ಲಿನ ಮೆರವಣಿಗೆಗೂ ಸೈ, ಕಾಳಗದಲ್ಲಿ...
– ಸವಿತಾ. ಜೋಳದ ಕಡುಬನ್ನು ಮಾಡುವ ಬಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ತಗಳು ಜೋಳದ ಹಿಟ್ಟು ಒಂದು ಬಟ್ಟಲು ಅಂದಾಜು ಅರ್ದ ಬಟ್ಟಲು ನೀರು ಸ್ವಲ್ಪ ಉಪ್ಪು ಮಾಡುವ ಬಗೆ ನೀರು ಕುದಿಸಿ ಅದಕ್ಕೆ ಹಿಡಿಯುವಶ್ಟು ಹಿಟ್ಟು...
– ಬರತ್ ರಾಜ್. ಕೆ. ಪೆರ್ಡೂರು. ಹೊತ್ತು ಮುಳುಗುವ ಸಮಯದಿ ಬವಬಂದನದ ಪಂಜರದಿ ಮುಕ್ತಗೊಂಡಿತೀ ಪ್ರಾಣಪಕ್ಶಿ! ಅಳುತ್ತಿದೆ ಆತ್ಮ ಬಂದನದ ಬೇಗುದಿಯಲ್ಲಿ ಬೆಂದು ಮೋಕ್ಶ ಬಯಸಿ ಕಳೆದ ವ್ಯರ್ತ ಜೀವನ ನೆನೆದು ಕುಳಿತಲ್ಲಿ ಊಟ,...
– ಸಿ.ಪಿ.ನಾಗರಾಜ. ತನು ಮನ ಬಳಲದೆ ಉದ್ದಂಡವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಧನವ ಗಳಿಸಿ ತಂದು ಗುರುಲಿಂಗಜಂಗಮಕ್ಕೆ ವೆಚ್ಚಿಸಿ ದಾಸೋಹವ ಮಾಡಿ ಭಕ್ತರಾದೆವೆಂಬವರನೆನಗೆ ತೋರದಿರಯ್ಯಾ ಅದೇಕೆಂದರೆ ಅವ ಪರಧನ ಚೋರಕ ಅವ ಪಾಪಿ ಅವಗೆ ವಿಚಾರಿಸದೆ ಉಪದೇಶವ ಕೊಟ್ಟ...
– ಕೆ.ವಿ.ಶಶಿದರ. ಅದರ ಒಟ್ಟು ವಿಸ್ತೀರ್ಣ 3000 ಚದರ ಮೀಟರ್ ಮಾತ್ರ. 100 ಮೀಟರ್ ಉದ್ದ 30 ಮೀಟರ್ ಅಗಲ. ಏನಿದು? ಯಾವ ಶ್ರೀಮಂತ ರಾಜಕಾರಣಿಯ ಮನೆ ಅಳತೆ ಎನ್ನಬೇಡಿ. ಇದು ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯಂತ...
– ವೆಂಕಟೇಶ ಚಾಗಿ. ಕೆಲವು ಸಿನಿಮಾಗಳ ಕೆಲವೊಂದು ಡೈಲಾಗ್ ಗಳನ್ನು ಮರೆಯಲು ಸಾದ್ಯವೇ ಇಲ್ಲ. ಅಂಬರೀಶ್ ರವರ ‘ಏ ಬುಲ್ ಬುಲ್ ಮಾತಾಡಾಕಿಲ್ವಾ’ ಡೈಲಾಗ್ ತುಂಬಾ ಜನಪ್ರಿಯ. ಇದರೊಂದಿಗೆ ಅವರ “ಕುತ್ತೇ ಕನ್ವರ್ ನಹೀ ಕನ್ವರ್...
– ಕೆ. ಎಂ. ವಿರುಪಾಕ್ಶಯ್ಯ. ಮ್ರುಶ್ಟಾನ್ನ ಬೋಜನವುಂಟು, ಹಸಿವಿಲ್ಲ ಸಂಬಂದಗಳುಂಟು, ಸಮಯವಿಲ್ಲ ನಗುವ ಮನಸ್ಸುಂಟು, ನಗುವಿಲ್ಲ ಆಸ್ತಿ ಐಶ್ವರ್ಯಗಳುಂಟು, ಸಂತೋಶವಿಲ್ಲ ಬದುಕುಂಟು, ಬದುಕಿನ ಅರ್ತವೇ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ *** ನಡೆದಾಡುವ ಚಪ್ಪಲಿಯ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಬಿಡುವಿರಿ...
– ಮಾನಸ ಎ.ಪಿ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಎಲ್ಲರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಊಟಕ್ಕೆ ಜುಣುಕ ಮಾಡೇ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಹಲವಾರು ರೀತಿಯ ಜುಣಕ ಮಾಡುವುದಿದೆ – ತೆಳುವಾದ ಜುಣುಕ, ಗಟ್ಟಿ ಜುಣುಕ, ಜುಣುಕದ ವಡೆ ಹೀಗೆ. ಉತ್ತರ ಕರ್ನಾಟಕ ಮತ್ತು...
– ವೆಂಕಟೇಶ ಚಾಗಿ. ಮನೆ ಕಟ್ಟಬೇಕು ನನ್ನ ಹಾಗೆ ಮನ ಮುಟ್ಟಬೇಕು ಮುಗಿಲ ಹಾಗೆ ಜೀವ ಜೀವಿಗಳ ಮೆಟ್ಟಿ ನಿಲ್ಲದೆ ದರೆಯನೆಂದು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗದೆ ಮನೆ ಕಟ್ಟಬೇಕು ನನ್ನ ಹಾಗೆ ಮನ ಮುಟ್ಟಬೇಕು ಮುಗಿಲ...
– ಸಚಿನ್ ಎಚ್. ಜೆ. ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ಮಹಿಂದ್ರಾ ಕಂಪನಿಯ ‘ಕ್ಲಾಸಿಕ್ ಲೆಜೆಂಡ್ಸ್’ ಅಂಗ ಸಂಸ್ತೆಯು ಜಾವಾ ಕಂಪನಿಯೊಂದಿಗೆ ಒಡಂಬಡಿಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡು, ಮತ್ತೆ ಹಳೆಯ ಜಾವಾ ಬೈಕುಗಳನ್ನೇ ಹೋಲುವ, ಈಗಿನ ಕಾಲದ ತಂತ್ರಗಾರಿಕೆಯ ಇಂಜಿನ್ನುಗಳನ್ನೊಳಗೊಂಡ ಮೂರು...
ಇತ್ತೀಚಿನ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು