ಕವಿತೆ : ಮಮತೆಯ ಕರುಣಾಮಯಿ
– ಶ್ಯಾಮಲಶ್ರೀ.ಕೆ.ಎಸ್. ಅಳುವಾಗ ಆಲಂಗಿಸಿ ಹಸಿದಾಗ ಉಣಬಡಿಸಿ ಮುನಿದಾಗ ಸಂತೈಸಿ ಕಂದಮ್ಮನ ಹರಸುವಳು ತಾಯೆಂಬ ಅರಸಿ ಸನ್ಮಾರ್ಗವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ ಸದ್ಬುದ್ದಿಯನ್ನು ಕಲಿಸುತ್ತಾ ನೋವನ್ನು ಮರೆಸುತ್ತಾ ರಕ್ಶೆಯ ದೀವಿಗೆಯಾಗಿಹಳು ತಾಯಿ ಕಂದನ ಸುತ್ತಾ ಮಮತೆಯ...
– ಶ್ಯಾಮಲಶ್ರೀ.ಕೆ.ಎಸ್. ಅಳುವಾಗ ಆಲಂಗಿಸಿ ಹಸಿದಾಗ ಉಣಬಡಿಸಿ ಮುನಿದಾಗ ಸಂತೈಸಿ ಕಂದಮ್ಮನ ಹರಸುವಳು ತಾಯೆಂಬ ಅರಸಿ ಸನ್ಮಾರ್ಗವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ ಸದ್ಬುದ್ದಿಯನ್ನು ಕಲಿಸುತ್ತಾ ನೋವನ್ನು ಮರೆಸುತ್ತಾ ರಕ್ಶೆಯ ದೀವಿಗೆಯಾಗಿಹಳು ತಾಯಿ ಕಂದನ ಸುತ್ತಾ ಮಮತೆಯ...
– ಶಶಾಂಕ್.ಹೆಚ್.ಎಸ್. ಕನಸ ಕನ್ನಡಿಗೆ ಆವರಿಸಿದೆ ಕಾರ್ಮೋಡದ ಕರಿ ಚಾಯೆ ಆ ಚಾಯೆಯ ತೆಗೆಯುವವರಿಲ್ಲ ತೆಗೆದು ಮುನ್ನಡೆಸುವವರಿಲ್ಲ, ಆದರೂ ಬದುಕಿನ ಯಾನ ಮುನ್ನಡೆದಿದೆ ಕಾಣದ ಕಡಲ ತೀರವ ಬಯಸಿ ಗೋರ ಬಿರುಗಾಳಿಯೊಂದು ಬಂದು ಅಪ್ಪಳಿಸಿ...
– ಚಂದ್ರಗೌಡ ಕುಲಕರ್ಣಿ. ಅಚ್ಚಗನ್ನಡ ದೇಸಿ ನುಡಿಯಲಿ ಮೂಡಿಬಂದಿದೆ ಈ ಕಬ್ಬ ಅಪ್ಪಟ ದೇಸಿಗ ಆಂಡಯ್ಯನಿಗೆ ಹೋಲಿಕೆಯಾಗನು ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಕನ್ನಡ ರತ್ನದ ಕನ್ನಡಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡಿದರೇನು ಕುಂದುಂಟು ಏತಕೆ ಬೇಕು ತಾಯ್ನುಡಿ ಕಬ್ಬಕೆ ಸಕ್ಕದ...
– ಸವಿತಾ. ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ತಗಳು 2 ಬಾಳೆಹಣ್ಣು 1 ಲೋಟ ಗೋದಿ ಹಿಟ್ಟು 3 ಚಮಚ ಬೆಲ್ಲ 2 ಚಮಚ ಅಕ್ಕಿ ಹಿಟ್ಟು 1/4 ಚಮಚ ಅಡುಗೆ ಸೋಡಾ 1/4 ಚಮಚ ಉಪ್ಪು...
– ಸುನಿಲ್ ಮಲ್ಲೇನಹಳ್ಳಿ. ಒಂದೂರಿಂದ ಮತ್ತೊಂದೂರಿಗೆ ಹೋಗಿ ನಾಲ್ಕಾರು ದಿನಗಳು ಅಲ್ಲಿ ಇದ್ದಾಗ, ಆ ಬಾಗದ ಜನರು ಬದುಕುವ ರೀತಿ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿನ ಬೌಗೋಳಿಕ ಸನ್ನಿವೇಶ ಇವುಗಳತ್ತ ಒಂದು ಬಗೆಯ ಕುತೂಹಲ ನಮ್ಮೊಳಗೆ ಒಡಮೂಡುವುದರಲ್ಲಿ...
– ಪುಶ್ಪ. ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಬೇಸರವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುವ ಸಂಗತಿಯೆಂದರೆ ಯುವಜನತೆಯಲ್ಲಿ ಕ್ರುಶಿಯ ಬಗೆಗಿನ ಆಸಕ್ತಿ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತಿರುವುದು. ಕ್ರುಶಿಯನ್ನು ನಂಬಿದರೆ ನಾವು ಬದುಕುವುದಕ್ಕೆ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಂಬಿದ್ದಾರೆ. ರೈತನ ಮಗ ರೈತನಾಗಲು ಹಿಂಜರಿಯುವ ದೇಶ....
– ಪ್ರಕಾಶ್ ಮಲೆಬೆಟ್ಟು. ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ನಮ್ಮ ದಿನ ನಿತ್ಯದ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಪ್ರವೇಶ ಪಡೆದ ಮೇಲೆ, ನಮ್ಮ ಜೀವನ ಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ ಬಹುದೊಡ್ಡ ಬದಲಾವಣೆ ಕಂಡುಬಂದಿತು. ಎಶ್ಟೋ ನಮ್ಮ ದಿನನಿತ್ಯದ ಸಣ್ಣ ಪುಟ್ಟ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ನಿಂದ ಪರಿಹಾರ...
– ಸಿ.ಪಿ.ನಾಗರಾಜ. ನಾವೇ ಹಿರಿಯರು ನಾವೇ ದೇವರೆಂಬರು ತಮ್ಮ ತಾವರಿಯರು ಅದ್ಭುತ ಮನಭುಂಜಕರ ಮೆಚ್ಚ ನಮ್ಮ ಕೂಡಲಚೆನ್ನಸಂಗಮದೇವ. (927-388) ಹಿರಿಯರು=ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡವರು/ಅರಿವಿನಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡವರು/ಜಾತಿಯಲ್ಲಿ ಮೇಲಿನವರು; ದೇವರ್+ಎಂಬರು; ದೇವರು=ಜೀವನದಲ್ಲಿನ ಎಡರುತೊಡರುಗಳನ್ನು ನಿವಾರಿಸಿ , ತಮಗೆ...
– ಕೆ.ವಿ. ಶಶಿದರ. ವೆನಿಜುವೆಲಾದಲ್ಲಿನ ತುಪ್ಪಳದ ಚಿಟ್ಟೆ, ನೋಡುವವರಿಗೆ ಸಂತೋಶ ಕೊಡುತ್ತದೆ ಹಾಗೂ ಅಶ್ಟೇ ಒಗಟಾಗಿದೆ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನಾಯಿಮರಿಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ತುಪ್ಪಳ ಈ ಚಿಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಇದು ಅದ್ಬುತ, ವಿಚಿತ್ರ ಮತ್ತು...
– ವಿನು ರವಿ. ಹಗಲಿಗೆ ಸೂರ್ಯನೇ ಶೋಬೆ ಸೂರ್ಯನಿಗೆ ಕಿರಣವೇ ಶೋಬೆ ಇರುಳಿಗೆ ಚಂದ್ರನೇ ಶೋಬೆ ಚಂದ್ರನಿಗೆ ಬೆಳದಿಂಗಳೇ ಶೋಬೆ ಬಳ್ಳಿಗೆ ಹೂವೇ ಶೋಬೆ ಹೂವಿಗೆ ಪರಿಮಳವೇ ಶೋಬೆ ಸಾಗರಕೆ ಅಲೆಗಳೇ ಶೋಬೆ ಅಲೆಗಳಿಗೆ...
ಇತ್ತೀಚಿನ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು