ಕವಿತೆ: ಒಮ್ಮೆ ನಿಂತು ನೋಡಿ
– ಬರತ್ ಎಂ. ಕಾಣದ ಜೀವಿ ತಂದ ಜೀವದ ಬಯವ ಮನೆಯಂಚಿನ ಮಣ್ಣಲ್ಲೇ ಕಳೆಯುತಿಹ ಮಾನವ ಹಿಂಡಾಗಿ ಅಲೆದ ಕಾಲು ಕಂಡದ್ದೆಲ್ಲ ಬೇಕೆಂದ ಮನ ನರಳುತಿಹ ಪರಿಯ ಒಮ್ಮೆ ನಿಂತು ನೋಡಿ ದಾರಿದೀಪಕೆ...
– ಬರತ್ ಎಂ. ಕಾಣದ ಜೀವಿ ತಂದ ಜೀವದ ಬಯವ ಮನೆಯಂಚಿನ ಮಣ್ಣಲ್ಲೇ ಕಳೆಯುತಿಹ ಮಾನವ ಹಿಂಡಾಗಿ ಅಲೆದ ಕಾಲು ಕಂಡದ್ದೆಲ್ಲ ಬೇಕೆಂದ ಮನ ನರಳುತಿಹ ಪರಿಯ ಒಮ್ಮೆ ನಿಂತು ನೋಡಿ ದಾರಿದೀಪಕೆ...
– ಸವಿತಾ. ಬೇಕಾಗುವ ಸಾಮಾನುಗಳು ನುಗ್ಗೆ ಸೊಪ್ಪು (ಎಲೆ) – 1/2 ಬಟ್ಟಲು ಈರುಳ್ಳಿ – 1 ಹಸಿ ಮೆಣಸಿನಕಾಯಿ – 4 ಹಸಿ ಶುಂಟಿ – 1/4 ಇಂಚು ಬೆಳ್ಳುಳ್ಳಿ ಎಸಳು...
– ಶ್ವೇತ ಹಿರೇನಲ್ಲೂರು. ಒಂದಾನೊಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ ವಿಯಟ್ನಾಮ್ ನಾಡಿನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಹಣವಂತ ಉಳುಮೆಗಾರನಿದ್ದನು. ಅವನ ಸಾವಿನ ನಂತರ ತನ್ನ ಎರಡು ಗಂಡು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಬಹಳ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋದನು. ಅವನ ಇಬ್ಬರು ಗಂಡು...
– ರಾಮಚಂದ್ರ ಮಹಾರುದ್ರಪ್ಪ. 1995/96 ರ ಟೂರ್ನಿ ಗೆಲುವಿನ ನಂತರ 1996/97 ರ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಕರ್ನಾಟಕದ ಹೋರಾಟ ಲೀಗ್ ಹಂತದಲ್ಲೇ ಕೊನೆಗೊಂಡಿತು. ಬಹುತೇಕ ಪ್ರಮುಕರು ಈ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ತಂಡದೊಂದಿಗೆ ಇರದಿದ್ದದು ಕರ್ನಾಟಕಕ್ಕೆ ಬಹಳ...
– ಸಿ.ಪಿ.ನಾಗರಾಜ. ಹೆಸರು : ಗುಪ್ತ ಮಂಚಣ್ಣ ಕಾಲ : ಕ್ರಿ.ಶ.12ನೆಯ ಶತಮಾನ. ಕಸುಬು : ಬಿಜ್ಜಳ ದೊರೆಯ ಕೋಶಾಗಾರದಲ್ಲಿ ಕರಣಿಕನಾಗಿದ್ದನು. ದೊರೆತಿರುವ ವಚನಗಳು : 100 ಅಂಕಿತ ನಾಮ : ನಾರಾಯಣಪ್ರಿಯ...
– ಶ್ಯಾಮಲಶ್ರೀ.ಕೆ.ಎಸ್. ಅಂಬಾರಿಯಲಿ ಹೊರಟಿಹಳು ಬಕ್ತರನ್ನು ಸೆಳೆದಿಹಳು ಸಂಬ್ರಮವ ತಂದಿಹಳು ದೇವಿ ನಾಡ ದಸರೆಯಲಿ ನವ ಚೈತನ್ಯ ತುಂಬಿಹುದು ನವೋಲ್ಲಾಸ ಹರಿದಿಹುದು ನವಶಕ್ತಿ ಬಂದಿಹುದು ನವರಾತ್ರಿ ವೈಬವದಲಿ ದುಶ್ಟರ ಸಂಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ದುರ್ನೀತಿಯ ಕಡಿವಾಣಕ್ಕಾಗಿ...
– ಕೆ.ವಿ.ಶಶಿದರ. ಪ್ರತಿ ವರುಶ ಮೇ ತಿಂಗಳ ಎರಡನೇ ಬಾನುವಾರವನ್ನು ವಿಶ್ವದಾದ್ಯಂತ ತಾಯಂದಿರ ದಿನವನ್ನಾಗಿ ಆಚರಿಸಲಾಗವುದು. ಆಪ್ರಿಕನ್ ದೇಶಗಳು ಸಹ ಇದಕ್ಕೆ ಹೊರತಾಗಿಲ್ಲ. ಅಂದಿನ ದಿನ, ಜನ ತಮ್ಮ ತಾಯಂದಿರಿಗೆ ಉಡುಗೊರೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿ, ವರ್ಶಗಳ...
– ಶರತ್ ಕುಮಾರ್. ಏನು ಹುಚ್ಚು ಮನವೋ ಇದು ಗೀಚುವುದು ಒಮ್ಮೆ ಹಾಗೆಂದು, ಒಮ್ಮೆ ಹೀಗೆಂದು ಅಂಕೆಯಿಲ್ಲದ ಮಂಗನಂಗೆ ಎತ್ತಲಿಂದೆತ್ತಲೋ ಮತ್ತೆಲ್ಲಿಂದೆತ್ತಲೋ ಮೊದಲು ಕನಸಾಗಿ ನಂತರ ಹವ್ಯಾಸವಾಗಿ ಮತ್ತೆ ಹುಚ್ಚಾಗಿ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಗೀಚುವುದು...
– ಶಂಕರಾನಂದ ಹೆಬ್ಬಾಳ. ಸಿಂಹವಾಹನ ಏರಿ ಬರುವ ದುಶ್ಟರ ಸಂಹಾರಿ ಬಾಗ್ಯದಾಯಿನಿ ಶ್ರೀ ಪಾರ್ವತಿದೇವಿ ರುಂಡಮಾಲೆಯ ದರಿಸಿ ಮೆರೆವ ರುದಿರದಾರಿಣಿ ಮೋಕ್ಶದಾಯಿನಿ ಶ್ರೀ ಪಾರ್ವತಿದೇವಿ ಬುದಜನರೊಂದಿತೆ ವಿಪ್ರಕುಲೋತ್ತಮೆ ಮಹಾಮಾತೆ ಅಂಬಾ ಬವಾನಿ ಶಾಕಾಂಬರಿಯೆ...
– ಸವಿತಾ. ಬೇಕಾಗುವ ಸಾಮಾನುಗಳು ಅಕ್ಕಿ – 1 ಲೋಟ ತೆಂಗಿನ ಕಾಯಿ – 1/2 ಹೋಳು ಒಣ ಮೆಣಸಿನಕಾಯಿ – 4 ಹುಣಸೆ ಹಣ್ಣಿನ ರಸ – 2 ಚಮಚ ಬೆಲ್ಲ –...
ಇತ್ತೀಚಿನ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು