ಅಮ್ಮನೊಲುಮೆಯ ಮಡಿಲು
– ಅಮುಬಾವಜೀವಿ. ಅಮ್ಮನೆಂಬ ನೆರಳಿನ ಅಡಿಯಲಿ ನಾನೊಂದು ಚಿಗುರು ಈ ಬದುಕು ಕೊಟ್ಟ ದೇವತೆಗೆ ನಾವಿಟ್ಟಿಹೆವು ಅಮ್ಮ ಎಂಬ ಹೆಸರು ಎಲ್ಲಾ ನೋವು ತಾನೆ ನುಂಗಿ ನಗುತಲಿರುವ ಮಗುವಿನಂತಹವಳು ತನ್ನ ಹಸಿವ ತೋರಗೊಡದೆ ಎಲ್ಲರ...
– ಅಮುಬಾವಜೀವಿ. ಅಮ್ಮನೆಂಬ ನೆರಳಿನ ಅಡಿಯಲಿ ನಾನೊಂದು ಚಿಗುರು ಈ ಬದುಕು ಕೊಟ್ಟ ದೇವತೆಗೆ ನಾವಿಟ್ಟಿಹೆವು ಅಮ್ಮ ಎಂಬ ಹೆಸರು ಎಲ್ಲಾ ನೋವು ತಾನೆ ನುಂಗಿ ನಗುತಲಿರುವ ಮಗುವಿನಂತಹವಳು ತನ್ನ ಹಸಿವ ತೋರಗೊಡದೆ ಎಲ್ಲರ...
– ವೆಂಕಟೇಶ ಚಾಗಿ. ಚೌತಿಯ ದಿವಸ ಗಣಪತಿ ಬಂದ ಸುಂದರವಾದ ನಮ್ಮನೆಗೆ ಅಂದ ಚಂದದಿ ಅಲಂಕರಿಸಿದ ಮಂಟಪವು ಮೀಸಲಿತ್ತು ಗಣಪನಿಗೆ ತಾಜಾ ತಾಜಾ ಹಣ್ಣು ಹಂಪಲು ಕಾಯಿ ಕಡುಬು ಗಣಪನಿಗೆ ಮಲ್ಲಿಗೆ ಸಂಪಿಗೆ ಕೇದಿಗೆ ಗರಿಕೆ...
– ಸುಂದರ್ ರಾಜ್ ಜೈನರು ಅಹಿಂಸಾಪ್ರಿಯರೂ, ಶಾಂತಿಪ್ರಿಯರೂ ಆಗಿರುವಂತೆ, ಪ್ರಾಣೆದಯೆ ಉಳ್ಳವರೂ ಆಗಿದ್ದಾರೆ. ಶ್ರೀ ದಿಗಂಬರ ಜೈನ ಪಂಚಾಯತ್ ರವರ ಪರಿಶ್ರಮದಿಂದ ಸ್ತಾಪನೆಯಾದ ಪಕ್ಶಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆ ದೆಹಲಿಯ ಚಾಂದನಿ ಚೌಕದಲ್ಲಿ ಕೆಂಪುಕೋಟೆಯ ಬಳಿ ಇದೆ. ಇಲ್ಲಿನ...
– ಸವಿತಾ. ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ತಗಳು 10 ರಿಂದ 12 ಹಸಿಮೆಣಸಿನಕಾಯಿ 3 ಚಮಚ ನೆನೆಸಿದ ಕಡಲೆಕಾಳು 4 ಚಮಚ ಕತ್ತರಿಸಿದ ಸೌತೆಕಾಯಿ ಹೋಳುಗಳು 2 ಚಮಚ ಅಗಸೆ ಬೀಜ 2 ಚಮಚ ಸಾಸಿವೆ 1...
– ಡಿ. ಜಿ. ನಾಗರಾಜ ಹರ್ತಿಕೋಟೆ. ಅದೆಶ್ಟೋ ರೋಚಕತೆ ಮತ್ತು ಬೆರಗುಗಳನ್ನು ತನ್ನೊಡಲಲ್ಲಿ ತುಂಬಿಕೊಂಡಿರುವ ನಮ್ಮ ಬೂಮಿಯ ಕತೆಯೇ ಕುತೂಹಲಕಾರಿ. ಈ ವಿಶಾಲ ಬ್ರಹ್ಮಾಂಡದಲ್ಲಿ ಬೂಮಿ ರೂಪುಗೊಂಡ ಪರಿಯೇ ಅದ್ಬುತ. 450 ಕೋಟಿ ಇತಿಹಾಸವಿರುವ...
– ಕೆ.ವಿ.ಶಶಿದರ. ಬರ್ಗೆನ್ನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ಲೋಬೆನೆನ್ ಪನಿಕ್ಯುಲರ್ ರೈಲು ನಾರ್ವೆಯ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಸಿದ್ದ ಆಕರ್ಶಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಬರ್ಗೆನ್ನಿನ ಕೇಂದ್ರ ಸ್ತಾನದಲ್ಲಿರುವ ಇದು, ಮೀನು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಿಂದ ಕೇವಲ 150 ಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿದೆ. ಈ ಪನಿಕ್ಯುಲರ್ ರೈಲನ್ನು ಕೇಂದ್ರ ಸ್ತಳದಿಂದ...
– ಸಿ.ಪಿ.ನಾಗರಾಜ. ಹೆಸರು: ಡಕ್ಕೆಯ ಬೊಮ್ಮಣ್ಣ ಕಾಲ: ಕ್ರಿ.ಶ.1100 ಕಸುಬು: ಡಕ್ಕೆಯನ್ನು ಬಾರಿಸುವುದು ( ಡಕ್ಕೆ=ತಮಟೆ/ತೊಗಲಿನಿಂದ ಮಾಡಿರುವ ಒಂದು ಬಗೆಯ ವಾದ್ಯ/ಚರ್ಮ ವಾದ್ಯ. ಊರ ಬೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ದೇವರ ಮೆರವಣಿಗೆಯನ್ನು ಮಾಡುವಾಗ/ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಹೆಣವನ್ನು ಹೊತ್ತು...
– ವಿನು ರವಿ. ನನ್ನೊಳಗಿನ ನವಿರಾದ ಬಾವಗಳಿಗೆ ನೀ ನವಿಲಿನ ನರ್ತನವಾದೆ ನನ್ನ ಗೆಳೆತನದ ಮೇರೆ ವಿಸ್ತರಿಸಿದ ನೀ ನೀಲ ಬಾನ ಮೇಗ ಚಿತ್ರವಾದೆ ನನ್ನೊಳಗಿನ ಬೆಳದಿಂಗಳ ಚೆಲುವಿಗೆ ನೀ ಚಂದಿರನ ಕಾಂತಿಯಾದೆ ನನ್ನೊಳಗಿನ...
– ವೀರೇಶ್ ಕೆ ಎಸ್. ಮಣ್ಣಿಗೆ ಬಾನಿನ ಹನಿಗಳ ಆತುರ ಮಳೆಹನಿಗೆ ಮಣ್ಣಿನ ಹಸಿರಿನ ಕಾತರ ನದಿಗೆ ಸಾಗರ ಸೇರುವ ಆತುರ ಸಾಗರಕೆ ನದಿಗಳ ಸಿಹಿಯ ಕಾತರ ಕವಿಗೆ ಕವನದ ಸಾಲುಗಳ ಆತುರ...
– ರತೀಶ್ ಹೆಬ್ಬಾರ್. ನೆನಪುಗಳ ಹೊತ್ತಿಗೆಯಲ್ಲಿಟ್ಟ ನವಿಲುಗರಿಗೆ… ಮಗುಮನಸ್ಸಿನ ಮುಗ್ದತೆಯಿಂದ ಹೊರಬಂದಾಗ ಬರೀ ಮೈತ್ರಿಯ ನೆಪಮಾಡಿ ಮನಸೂರೆಗೊಂಡಿದ್ದಂತೂ ಸತ್ಯ. ಚಿಗುರೊಡೆದ ಪ್ರೀತಿಗೆ ಸ್ನೇಹದ ಲೇಪವಶ್ಟೇ. ಅದೊಂದು ಮದುರ ಬಾಂದವ್ಯ, ಚಿರ ನೆನಪುಗಳಿಗೆ ‘ಸ್ನೇಹ’ವೆಂಬ ನಾಮಕರಣ. ಬಂದನದ...
ಇತ್ತೀಚಿನ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು