ಕವಿತೆ: ಮನವ ನೋಯಿಸದಿರು
– ವೆಂಕಟೇಶ ಚಾಗಿ. ಮತ್ತದೇ ಮಾತನು ಮರಳಿ ನುಡಿಯದಿರು ಒಳಗಿರುವ ದುಕ್ಕವ ಕೆದಕಿ ಮನವ ನೋಯಿಸದಿರು ಸುಳಿಯೊಳಗೆ ಸಿಲುಕಿರುವ ಮನವಿದು ಮರೆತು ಹೋದ ಗಳಿಗೆಗಳ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ನೆನಪಿಸಿ ಮನವ ನೋಯಿಸದಿರು ನಾವಂದು ನಡೆದಾಡಿದ...
– ವೆಂಕಟೇಶ ಚಾಗಿ. ಮತ್ತದೇ ಮಾತನು ಮರಳಿ ನುಡಿಯದಿರು ಒಳಗಿರುವ ದುಕ್ಕವ ಕೆದಕಿ ಮನವ ನೋಯಿಸದಿರು ಸುಳಿಯೊಳಗೆ ಸಿಲುಕಿರುವ ಮನವಿದು ಮರೆತು ಹೋದ ಗಳಿಗೆಗಳ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ನೆನಪಿಸಿ ಮನವ ನೋಯಿಸದಿರು ನಾವಂದು ನಡೆದಾಡಿದ...
– ಸವಿತಾ. ಕಾಂದಾ ಬಜಿ ಮಾಡಲು ಏನೇನು ಬೇಕು? 2 ಈರುಳ್ಳಿ 1 ಬಟ್ಟಲು ಕಡಲೆ ಹಿಟ್ಟು 1 ಚಮಚ ಇಲ್ಲವೇ ರುಚಿಗೆ ತಕ್ಕಶ್ಟು ಉಪ್ಪು 1 ಚಮಚ ಒಣ ಕಾರ 1/4 ಚಮಚ ಜೀರಿಗೆ...
– ಕಲ್ಪನಾ ಹೆಗಡೆ. ಏನೇನು ಬೇಕು? ಶುಂಟಿ – 1 ಚೂರು ಕಾಳು ಮೆಣಸು – 2 ಹಸಿಮೆಣಸಿನಕಾಯಿ – 2 ಒಣಮೆಣಸಿನಕಾಯಿ – 1 ಮಜ್ಜಿಗೆ – 2 ಸೌಟು ಕಾಯಿತುರಿ ಜೀರಿಗೆ...
– ರಾಮಚಂದ್ರ ಮಹಾರುದ್ರಪ್ಪ. ದಕ್ಶಿಣ ಆಪ್ರಿಕಾದ ಬೆಲಾ-ಬೆಲಾದ ಒಂದು ಮನೆಯ ಅಂಗಳದಲ್ಲಿ ಹದಿಹರೆಯದ ಹುಡುಗರ ಜೊತೆ, ಹನ್ನೊಂದು ವರ್ಶದ ಒಬ್ಬ ಪುಟ್ಟ ಹುಡುಗನೂ ಕೂಡ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಆಡುತ್ತಿರುತ್ತಾನೆ. ಆಟದಲ್ಲಿ ಆ ಪೋರ ಒಂದು ಸುಳುವಾದ...
– ಅಶೋಕ ಪ. ಹೊನಕೇರಿ. ನಾಲ್ಕು ದಶಕಗಳ ಹಿಂದಿನ ಹೊತ್ತು. ನಾವೆಲ್ಲ ಚಡ್ಡಿ ಅಂಗಿ ತೊಟ್ಟು ಪಾಟಿ ಚೀಲ ಹೆಗಲಿಗೇರಿಸಿ ಒಂದು-ಎರಡನೇ ತರಗತಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದ ಕಾಲವದು. ನಮ್ಮ ಮನೆಯಿಂದ ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರಾತಮಿಕ ಶಾಲೆಗೆ...
– ಸಿ.ಪಿ.ನಾಗರಾಜ. ಒಲೆ ಹತ್ತಿ ಉರಿದಡೆ ನಿಲಬಹುದಲ್ಲದೆ ಧರೆ ಹತ್ತಿ ಉರಿದಡೆ ನಿಲಲುಬಾರದು ಏರಿ ನೀರುಂಬಡೆ ಬೇಲಿ ಕೆಯ್ಯ ಮೇವಡೆ ನಾರಿ ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕಳುವಡೆ ತಾಯ ಮೊಲೆವಾಲು ನಂಜಾಗಿ ಕೊಲುವಡೆ ಇನ್ನಾರಿಗೆ...
– ಕೆ.ವಿ.ಶಶಿದರ. ಕಾಪಿ ಮತ್ತು ಟೀ ಅನಾದಿಕಾಲದಿಂದಲೂ ಮುಂಚೂಣಿಯಲ್ಲಿರುವ ಕುಡಿಗೆಗಳು(drink). ಕಾಪಿ ಎಂತಹುದೇ ವಾತಾವರಣಕ್ಕೂ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳಬಲ್ಲ ಕುಡಿಗೆ. ಚಳಿಗಾಲದ ಮುಂಜಾನೆ ಬಿಸಿಬಿಸಿ ಕಾಪಿಯನ್ನು ಸವಿದರೆ ಅದರಿಂದ ಸಿಗುವ ಆನಂದ ಬೇರಾವುದರಿಂದಲೂ ಇಲ್ಲ ಎನ್ನಬಹುದು. ಅದೇ...
– ಸಿಂದು ಬಾರ್ಗವ್. ಇದು ಬಣ್ಣಗಳ ಲೋಕ ಗೆಳೆಯ ಒಳ ಮರ್ಮವ ನೀ ತಿಳಿಯಾ ಆಸೆಗೆ ನಿರಾಸೆಯ ಬಣ್ಣ ಪ್ರೀತಿಗೆ ಮೋಸದ ಬಣ್ಣ ಕೊಂಕಿಗೆ ಸಹನೆಯ ಬಣ್ಣ ತ್ಯಾಗಕೆ ಮಮತೆಯ ಬಣ್ಣ ಇದು...
– ಶಾಂತ್ ಸಂಪಿಗೆ. ನಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಕನಸೊಂದೆ ನವ ಬಾರತ ನಿರ್ಮಾಣ ನಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಗುರಿಯೊಂದೆ ಪ್ರಜಾಪ್ರಬುತ್ವಕೆ ಸನ್ಮಾನ ಮಾಡ ಬನ್ನಿ ಮತದಾನ ಇದುವೆ ನಿಮ್ಮ ಶ್ರಮದಾನ ಹೊಸ ಕನಸ ಬಿತ್ತೋಣ ಸದ್ರುಡ ದೇಶವ ಕಟ್ಟೋಣ ಹಣ...
– ವೆಂಕಟೇಶ ಚಾಗಿ. ಬದುಕು ಹರಿಯುವ ನದಿ, ನಿಂತ ನೀರಲ್ಲ. ಬದುಕು ಪ್ರತಿದಿನವೂ ಹೊಸತನವನ್ನು ಹಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ. ಬದುಕಿಗೆ ನೋವು-ನಲಿವುಗಳು ತಪ್ಪಿದ್ದಲ್ಲ. ಹೊಸತನಕ್ಕೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುವಾಗ ಸುಕ-ದುಕ್ಕಗಳೂ ಸಹಜ. ಬದುಕು ಎಂದಿಗೂ ಸುಕವನ್ನೇ ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ, ಕಶ್ಟವನ್ನೂ ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ....
ಇತ್ತೀಚಿನ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು