ಬರೋಬ್ಬರಿ ಹತ್ತು – ನಡಾಲ್ ತಾಕತ್ತು!
ಪುರುಶರ ಟೆನ್ನಿಸ್ನಲ್ಲಿ ಅಮೆರಿಕನ್ನರು ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಸಾದಿಸಿದ್ದ ಕಾಲವದು. ಆಂಡ್ರೆ ಅಗಾಸಿ, ಪೀಟ್ ಸಾಂಪ್ರಾಸ್ ತಮ್ಮ ಮನಮೋಹಕ ಆಟದಿಂದಾಗಿ ಟೆನ್ನಿಸ್ ಪ್ರಿಯರ ಮನ ಗೆದ್ದು ಅವರ ಮನದಲ್ಲಿ ವಿರಾಜಮಾನರಾಗಿದ್ದರು. ಇಬ್ಬರೂ ಇನ್ನೇನು ನಿವ್ರುತ್ತಿ ಹೊಂದುತ್ತಾರೆ ಅನ್ನೋ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಇವರಾದ ಬಳಿಕ ಮತ್ಯಾರು? ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆ ಉದ್ಬವಿಸಿತ್ತು. ಆಗ ಮುನ್ನೆಲೆಗೆ ಬಂದವರೇ ರೋಜರ್ ಪೆಡರರ್ ಮತ್ತು ರಪೇಲ್ ನಡಾಲ್.
ಬಹುಶ ಆ ಕಾಲಕ್ಕೆ ಈ ಇಬ್ಬರು ಟೆನ್ನಿಸ್ ಗ್ರೇಟ್ ಅನ್ನಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಯಾರೂ ಊಹಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ಪೆಡರರ್ ಬಗ್ಗೆ ಒಂದಶ್ಟು ನಂಬಿಕೆ ಇತ್ತಾದರೂ ರಪೇಲ್ ‘ರಪಾ’ ನಡಾಲ್ ಆಗಸದಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸೋ ಮಿಂಚು ಎಂದು ಶರಾ ಬರೆದವರು ಬಹಳಶ್ಟು ಮಂದಿ. ಒಂದು ಗ್ರಾನ್ ಸ್ಲ್ಯಾಮ್ ಗೆಲ್ಲೋದೇ ಟೆನ್ನಿಸ್ ಆಟಗಾರರಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಸವಾಲು. ಅಂತಹುದರಲ್ಲಿ ಒಂದೇ ಗ್ರಾನ್ ಸ್ಲ್ಯಾಮ್ ಅನ್ನು (ಪ್ರೆಂಚ್ ಓಪನ್) 10 ಬಾರಿ ಗೆಲ್ಲುವುದು ಎಂದರೆ ತಮಾಶೆಯ ಮಾತಲ್ಲ. ಪೆಡರರ್ಗೂ ಈ ಸಾದನೆ ಸಾದ್ಯವಾಗಿಲ್ಲ. ಪೆಡರರ್ 18 ಗ್ರಾನ್ ಸ್ಲ್ಯಾಮ್ ಗೆದ್ದಿರಬಹುದು. ಆದರೆ, ನಡಾಲ್ ರೀತಿ ಒಂದೇ ಗ್ರಾನ್ ಸ್ಲ್ಯಾಮ್ 10 ಬಾರಿ ಗೆಲ್ಲಲು ಆಗಿಲ್ಲ ಎಂದರೆ, ನಡಾಲ್ ರ ಆಟ ಆವೆ ಮಣ್ಣಿನ ಅಂಕಣದಲ್ಲಿ ಅದ್ಯಾವ ಪರಿ ಇರುತ್ತದೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಅಂದಾಜು ಸಿಗುತ್ತದೆ.
ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯನ್ ಓಪನ್, ಪ್ರೆಂಚ್ ಓಪನ್, ವಿಂಬಲ್ಡನ್, ಯುಸ್ ಓಪನ್ – ಇವು ಟೆನ್ನಿಸ್ ನ ಗ್ರಾನ್ ಸ್ಲ್ಯಾಮ್ ಗಳು. ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯನ್, ಯುಎಸ್ ಓಪನ್ ಹಾರ್ಡ್ ಕೋರ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಆಡುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರೆಂಚ್ ಓಪನ್ ಆವೆ ಮಣ್ಣು ಅತವಾ ಕ್ಲೇ ಕೋರ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಆಡಿದರೆ, ಟೆನ್ನಿಸ್ ಕ್ಲಾಸಿಕಲ್ಸ್ ಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಿರುವ ವಿಂಬಲ್ಡನ್, ಹುಲ್ಲು ಅಂಕಣ ಅತವಾ ಗ್ರಾಸ್ ಕೋರ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತದೆ. ಪೆಡರರ್ ಮತ್ತು ನಡಾಲ್ ನಡುವಿನ ಹೋಲಿಕೆ ಶುರುವಾಗಿದ್ದೇ ವಿಂಬಲ್ಡನ್ ಓಪನ್ ನ ಪೈನಲ್ ಮ್ಯಾರಾತಾನ್ ಪಂದ್ಯಗಳಿಂದ.
ನಡಾಲ್ ಗಾಯದ ಸಮಸ್ಯೆಯಿಂದ 2009ರಲ್ಲಿ ಪ್ರೆಂಚ್ ಓಪನ್ನಿಂದ ಹೊರ ಬೀಳದೇ ಇದ್ದಿದ್ದರೆ, ಬಹುಶ ಪೆಡರರ್ಗೆ ಪ್ರೆಂಚ್ ಓಪನ್ ಮರೀಚಿಕೆಯಾಗಿಯೇ ಉಳಿಯುತ್ತಿತ್ತೋ ಏನೋ! ಅಶ್ಟರ ಮಟ್ಟಿಗೆ ನಡಾಲ್ ಆವೆ ಮಣ್ಣಿನ ಅಂಕಣವನ್ನು ಆಳುವ ಆಟಗಾರ. ಸ್ಪೇನ್ನ ನಡಾಲ್ ‘ಕಿಂಗ್ ಆಪ್ ಕ್ಲೇ’ ಎಂದೇ ಕರೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಹೀಗೆಂದ ಮಾತ್ರಕ್ಕೆ ಹಾರ್ಡ್ ಕೋರ್ಟ್, ಗ್ರಾಸ್ ಕೋರ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ನಡಾಲ್ ಅಶ್ಟೇನೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಆಡಲ್ಲ ಎಂದೇನಿಲ್ಲ. 2007, 2008, 2010 ರಲ್ಲಿ ವಿಂಬಲ್ಡನ್ ಪೈನಲ್ಗೇರಿದ್ದೇ ಅಲ್ಲದೇ, 2008, 2010 ರಲ್ಲಿ ವಿಂಬಲ್ಡನ್ ಅನ್ನು ಮುಡಿಗೇರಿಸಿಕೊಂಡರು. 2008ರಲ್ಲಿ ಪೆಡರರ್ರನ್ನ ಮಣಿಸಿ ವಿಂಬಲ್ಡನ್ ಗೆದ್ದ ಬಳಿಕ, ಪೆಡರರ್ ಮತ್ತು ನಡಾಲ್ ನಡುವೆ ಯಾರು ಶ್ರೇಶ್ಟ ಎಂಬ ಚರ್ಚೆ ಶುರುವಾಯಿತು. ಇಂದಿಗೂ ಈ ಚರ್ಚೆ ನಿಂತಿಲ್ಲ!
ರಪೇಲ್ ನಡಾಲ್ 2014ರಲ್ಲಿ ಪ್ರೆಂಚ್ ಓಪನ್ ಗೆದ್ದ ಬಳಿಕ ಗಾಯದ ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ತುತ್ತಾದರು. ಇದಾದ ಬಳಿಕ 2015, 2016 ರಲ್ಲಿ ನಡಾಲ್ ಮತ್ತು ಪೆಡರರ್ ಯಾವುದೇ ಗ್ರಾನ್ ಸ್ಲ್ಯಾಮ್ ಗೆಲ್ಲುವುದಿರಲಿ, ಪೈನಲ್ ಕೂಡ ತಲುಪಲಿಲ್ಲ. ಆಗ ಇಬ್ಬರ ಜಮಾನಾ ಮುಗಿದೇ ಹೋಯಿತು ಎಂದು ಎಲ್ಲರೂ ತಿಳಿದಿದ್ದರು. ಯಾವಾಗ 2017ರ ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯನ್ ಓಪನ್ ಶುರುವಾಯಿತೋ, ಟೆನಿಸ್ ಇತಿಹಾಸದ ಈ ಇಬ್ಬರೂ ದಿಗ್ಗಜ ಆಟಗಾರರು ಪೀನಿಕ್ಸ್ನಂತೆ ಎದ್ದು ಬಂದರು.
ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯನ್ ಓಪನ್ ನ ಪೈನಲಲ್ಲಿ ಇವರಿಬ್ಬರ ಸೆಣಸಾಟ ನೋಡಿದಾಗ, ನಾವೇನು 2017ರಲ್ಲಿ ಇದ್ದೀವಾ ಅತವಾ 2007ರಲ್ಲಿ ಇದ್ದೀವಾ ಅಂತ ಟೆನ್ನಿಸ್ ಪ್ರಿಯರಿಗೆ ಅನಿಸಿದ್ದು ಅತಿಶಯೋಕ್ತಿ ಅಲ್ಲ. ಅಂತಾ ಪೈಪೋಟಿಯ ಆಟ ಇಬ್ಬರಿಂದಲೂ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿತ್ತು ಅಂದು. ಸುಮಾರು 4 ಗಂಟೆ ನಡೆದ ಆ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ ರೋಜರ್ ಪೆಡರರ್ ನಡಾಲ್ ರನ್ನು ಮಣಿಸಿ, ತಮ್ಮ 18ನೇ ಗ್ರಾನ್ ಸ್ಲ್ಯಾಮ್ ಗೆದ್ದರು. ಈ ಮೂಲಕ ಟೆನ್ನಿಸ್ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ 18 ಗ್ರಾನ್ ಸ್ಲ್ಯಾಮ್ ಗೆದ್ದ ಏಕೈಕ ಪುರುಶ ಆಟಗಾರ ಎನಿಸಿಕೊಂಡರು.
ಇದಾದ ಬಳಿಕ ರಪೇಲ್ ನಡಾಲ್ ಸರದಿ. ಆವೆ ಮಣ್ಣಿನ ಅಂಕಣದ ರಾಜ ನಡಾಲ್ ಪ್ರೆಂಚ್ ಓಪನ್ಗೆ ಕಾಲಿಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಎದುರಾಳಿಗಳ ಎದೆಯಲ್ಲಿ ಡವ ಡವ ಶುರುವಾಗಿತ್ತು. ರೋಲಾಂಡ್ ಗ್ಯಾರೋಸ್ ಎಂದರೆ ತನಗೆಶ್ಟು ಇಶ್ಟ ಎಂದು ಈ ಪ್ರೆಂಚ್ ಓಪನ್ನಲ್ಲಿ ನಡಾಲ್ ತೋರಿಸಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಬಾರಿಯ ಪ್ರೆಂಚ್ ಓಪನ್ನಲ್ಲಿ 7 ಪಂದ್ಯಗಳನ್ನು ನಡಾಲ್ ಆಡಿದರು. ಇದರಲ್ಲಿ ಒಂದೇ ಒಂದು ಸೆಟ್ ಸೋತಿಲ್ಲ. ಪ್ರೆಂಚ್ ಓಪನ್ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಅತಿ ಕಡಿಮೆ ಗೇಮ್ಗಳನ್ನು(35) ಸೋತು, ಪ್ರೆಂಚ್ ಓಪನ್ ಗೆದ್ದ 2ನೇ ಆಟಗಾರ ಎನಿಸಿಕೊಂಡರು. ಈ ಮೂಲಕ ಪುರುಶರ ಟೆನ್ನಿಸ್ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಒಂದೇ ಗ್ರಾನ್ ಸ್ಲ್ಯಾಮ್ 10 ಬಾರಿ ಗೆದ್ದ ಏಕೈಕ ಆಟಗಾರ ಎನಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಅಲ್ಲದೇ, ‘ಲಾ ಡೆಸಿಮಾ’ ಅತವಾ ‘ದಿ ಟೆನ್ ಸಾದನೆ’ಯನ್ನು ಪೂರ್ಣ ಮಾಡಿದರು.
ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಏಸ್ಗಳನ್ನ ಸಿಡಿಸಲು ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ ನಡಾಲ್, ಈಗ ಏಸ್ ಮೇಲೆ ಏಸ್ ಸಿಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಬರ್ಜರಿ ಬ್ಯಾಕ್ ಹ್ಯಾಂಡ್ ಜತೆಗೆ ಪೋರ್ ಹ್ಯಾಂಡ್ ವಿನ್ನರ್ಗಳನ್ನು ಸಿಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇನ್ನೇನು ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ವಿಂಬಲ್ಡನ್ ಓಪನ್ ಶುರುವಾಗಲಿದೆ. ಪ್ರೆಂಚ್ ಓಪನ್ ಗೆದ್ದ ಬಳಿಕ ವಿಂಬಲ್ಡನ್ ನಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳಲು ರಪೇಲ್ ನಡಾಲ್ ಪೂರ್ಣ ತಯಾರಿ ನಡೆಸಿದ್ದಾರೆ. ಗಾಯದಿಂದಾಗಿ ಪ್ರೆಂಚ್ ಓಪನ್ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದ ರೋಜರ್ ಪೆಡರರ್, ತನ್ನ ನೆಚ್ಚಿನ ಹಸಿರು ಹಾಸಿನ ವಿಂಬಲ್ಡನ್ ಅಂಕಣದಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸರ್ವ ಸನ್ನದ್ದರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಇಬ್ಬರೂ ಆಟಗಾರರು ಇದೇ ರೀತಿಯ ಆಟವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದರೆ, ಈ ಬಾರಿಯ ವಿಂಬಲ್ಡನ್ ಪೈನಲ್ ಮತ್ತೊಂದು ಕ್ಲಾಸಿಕಲ್ ಮ್ಯಾಚ್ಗೆ ಸಾಕ್ಶಿಯಾಗೋ ಎಲ್ಲಾ ಸಾದ್ಯತೆಗಳು ದಟ್ಟವಾಗಿವೆ.
ಆಂಡಿ ಮರ್ರೆ, ನೊವಾಕ್ ಜೋಕೋವಿಚ್, ಸ್ಟಾನ್ ವಾವ್ರಿಂಕಾ, ಕೀ ನಿಶಿಕೋರಿ, ಜೋ ವಿಲ್ಪ್ರೆಡ್ ತ್ಸೋಂಗಾ ಜತೆಗೆ ಹೊಸ ಪ್ರತಿಬೆಗಳಾದ ಡೊಮಿನಿಕ್ ತಿಯೆಮ್, ಮಿಲಾಸ್ ರಾವೊನಿಕ್ – ಪೆಡರರ್ ಮತ್ತು ನಡಾಲ್ ಓಟಕ್ಕೆ ಕಡಿವಾಣ ಹಾಕಲು ಸಾಕಶ್ಟು ಶ್ರಮ ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಒಂದು ವೇಳೆ ಪೆಡರರ್ ಮತ್ತು ನಡಾಲ್ ಪೈನಲ್ನಲ್ಲಿ ಆಡಿದರೆ, ಈ ಕನಸಿನ ಪೈನಲ್ ಟೆನ್ನಿಸ್ ಪ್ರಿಯರಿಗೆ ಹಬ್ಬದೂಟವೇ ಸರಿ. ವಿಂಬಲ್ಡನ್ನ ಸೆಂಟರ್ ಕೋರ್ಟ್ ನಂಬರ್ ಒಂದರಲ್ಲಿ ಈ ಬಾರಿ ಪೆಡರರ್ ಮತ್ತು ನಡಾಲ್ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಸೆಣಸಲಿ. ಮತ್ತೊಂದು ಕ್ಲಾಸಿಕ್ ಪೈನಲ್ಗೆ ನಮಗೆಲ್ಲಾ ನೋಡಸಿಗಲಿ. ಏನಂತೀರಿ 🙂
( ಚಿತ್ರಸೆಲೆ: wikipedia, thestatesman.com )
ಇತ್ತೀಚಿನ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು