ಮಾಡಿ ನೋಡಿ ಕೋಡುಬಳೆ
– ಸವಿತಾ. ಬೇಕಾಗುವ ಸಾಮಾನುಗಳು ಅಕ್ಕಿ ಹಿಟ್ಟು – 1 ಲೋಟ ಮೈದಾ ಹಿಟ್ಟು – 1/4 ಲೋಟ ಚಿರೋಟಿ ರವೆ – 1/4 ಲೋಟ ಹಸಿ ಕೊಬ್ಬರಿ ತುರಿ – 1/4 ಲೋಟ...
– ಸವಿತಾ. ಬೇಕಾಗುವ ಸಾಮಾನುಗಳು ಅಕ್ಕಿ ಹಿಟ್ಟು – 1 ಲೋಟ ಮೈದಾ ಹಿಟ್ಟು – 1/4 ಲೋಟ ಚಿರೋಟಿ ರವೆ – 1/4 ಲೋಟ ಹಸಿ ಕೊಬ್ಬರಿ ತುರಿ – 1/4 ಲೋಟ...
– ಸಂಜೀವ್ ಹೆಚ್. ಎಸ್. ಬಲಿಶ್ಟವಾದ ಕಂಬಗಳ ಮೇಲೆ ನಿಂತಿರುವ ದೊಡ್ಡ ಅರಮನೆ. ಇಂತಹ ಅರಮನೆಯಲ್ಲಿ ರಾಜ ವಾಸಿಸುವವನು. ರಾಜ ತನ್ನ ರಾಜ್ಯಾಡಳಿತವನ್ನು ಬಹಳ ಅಚ್ಚುಕಟ್ಟಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುತ್ತಾನೆ. ರಾಜ-ರಾಜ್ಯ ಎಂದರೆ ಹೊರಗಿನವರ ಆಕ್ರಮಣ...
– ವೆಂಕಟೇಶ ಚಾಗಿ. ಅಲ್ಲೊಂದು ಸುಂದರವಾದ ಮನೆ. ಮನೆಯ ಮಾಲೀಕನಿಗೆ ಗಿಡ ಮರಗಳೆಂದರೆ ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿ. ತನ್ನ ಮನೆಯ ಅಂಗಳದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಚಿಕ್ಕ ಉದ್ಯಾನವನವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದ್ದ. ಉದ್ಯಾನವನದಲ್ಲಿ ಚಿಕ್ಕ ಚಿಕ್ಕ ಗಿಡಗಳಿದ್ದವು. ಹೂವಿನ ಗಿಡಗಳು,...
– ಸಿ.ಪಿ.ನಾಗರಾಜ. ಹೆಸರು : ಸೊಡ್ಡಳ ಬಾಚರಸ ಕಾಲ : ಕ್ರಿ.ಶ. 12ನೆಯ ಶತಮಾನ ಕಸುಬು : ಕಲ್ಯಾಣ ನಗರದ ಬಿಜ್ಜಳನ ಅರಮನೆಯ ಕಣಜದಿಂದ ದಾನ್ಯವನ್ನು ಅಳೆದುಕೊಡುವ ಮತ್ತು ಕೊಟ್ಟುದ್ದರ ಲೆಕ್ಕವನ್ನು ಬರೆಯುವ...
– ಕೆ.ವಿ. ಶಶಿದರ. ರಶ್ಯಾದ ಯುದ್ದ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ‘ಬ್ಯಾಟೆಲ್ ಆಪ್ ಸ್ಟಾಲಿಂಗ್ರಾಡ್‘ ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ರಕ್ತಪಾತಕ್ಕೆ ಹೆಸರಾಗಿದೆ. ಇದರ ಸ್ಮರಣಾರ್ತ, ವೊಲ್ಗೊಗ್ರಾಡ್ ನಗರಕ್ಕೆ ಕಾಣುವಂತೆ, ಮಾಮಾಯೇವ್ ಕುರ್ಗಾನ್ ಬೆಟ್ಟದ ಮೇಲೆ ನಿರ್ಮಿಸಿರುವ ದ ಮದರ್...
– ಶ್ಯಾಮಲಶ್ರೀ.ಕೆ.ಎಸ್. ಈರ್ಶ್ಯೆಯು ಹೊಕ್ಕಿರಲು ಪುಟಿಯುವುದು ಬೇಗುದಿ ಮನವು ಸೆರೆಸಿಕ್ಕಿರಲು ಮತ್ಸರದ ಬಾವದಿ ಮೋರೆಯದು ಬೀರುವುದು ಕ್ರುತಕ ಮಂದಹಾಸ ಮನಸಲ್ಲಿ ಮೆರೆದಿಹುದು ಅಸೂಯೆಯ ಅಟ್ಟಹಾಸ ಕಡುನುಡಿಯು ಹೊರಬೀಳುವುದು ಕರುಬುತ್ತಾ ಅವಸರದಿ ಕಿಚ್ಚು ಹತ್ತಿಹುದು ಸಹಿಸಲಾರದೆ...
– ಸ್ಪೂರ್ತಿ. ಎಂ. ಎದುರಿಗೆ ಬರದಿದ್ದರೆ ಅಡ್ಡಿಯಿಲ್ಲ ಅಂತರಂಗದಲ್ಲಿ ಸದಾ ಇರುವೆಯಲ್ಲ ಎಗ್ಗಿಲ್ಲದೆ ಸುರಿಸಿದೆ ಕಣ್ಣೀರನೆಲ್ಲ ಆದರೂ ವಿದಿ ಮುಂದೆ ನಡೆಯಲಿಲ್ಲ ನಿನ್ನ ಮುಕ ನೋಡಬೇಕೆನಿಸಿದಾಗೆಲ್ಲ ನಿನ್ನ ಬಾವಚಿತ್ರ ನನ್ನ ಬಳಿ ಇದೆಯಲ್ಲ...
– ಮಾಲತಿ ಶಶಿದರ್. ಕಪ್ಪು ಕಂಗಳಲ್ಲಿ ಅದ್ಯಾವ ಪ್ರೇಮದ ಸಾರ ಅಡಗಿದೆ? ಬಾವನೆಯೊಂದು ಹುಟ್ಟುವುದು ಅಲ್ಲೇ ಕೊನೆಯುಸಿರೆಳೆವುದು ಅಲ್ಲೇ ನಡುನಡುವೆ ಮಾತ್ರ ಮಡುಗಟ್ಟಿದ ಮೌನ ಕೈಹಿಡಿದು ನಡೆಸುತ್ತದೆ ಹರಾಜಿಗಿಟ್ಟ ಹ್ರುದಯದ ಹಾಡೊಂದು ನಾಲಿಗೆಯ ಹಂಗಿಲ್ಲದೆ...
– ವೆಂಕಟೇಶ ಚಾಗಿ. ಮಿಸ್ಡ್ ಕಾಲ್ ರಮೇಶನಿಗೆ ಮದುವೆ ನಿಶ್ಚಯವಾಗಿತ್ತು. ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಎರಡು ವಾರಗಳ ರಜೆ ಹಾಕಿ ಊರ ಹಾದಿ ಹಿಡಿದ. ಬಸ್ಸಿನ ಪ್ರಯಾಣದ ಜೊತೆಗೆ ತನ್ನ ಕೈ ಹಿಡಿಯುವ ಬಾಳಸಂಗಾತಿಯೊಂದಿಗೆ ಚಾಟ್...
– ಸವಿತಾ. ಬೇಕಾಗುವ ಸಾಮಾನುಗಳು ಅಕ್ಕಿ – 1 ಬಟ್ಟಲು ಕಡಲೇ ಬೇಳೆ – 1 ಚಮಚ ಉದ್ದಿನ ಬೇಳೆ – 1 ಚಮಚ ಕಡಲೆಬೀಜ – 4 ಚಮಚ ಸಾಸಿವೆ – 1/2...
ಇತ್ತೀಚಿನ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು