– ಚಂದ್ರಗೌಡ ಕುಲಕರ್ಣಿ. ನಮ್ಮ ಬದುಕು ಪರಂಪರೆಯ ವಿಶಿಶ್ಟವಾದ ಪಳೆಯುಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡು ಗತಿಶೀಲ ನಡೆಯಲ್ಲಿ ಮುನ್ನಡೆಯುತ್ತದೆ. ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಕಾಲಗಟ್ಟಗಳ ಪ್ರದಾನ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಆಚರಣೆಯ ಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿ ಜೀವಂತವಾಗಿರಿಸಿ ಕೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಇಂತಹ ಚಲನ ಶೀಲ ಬದುಕನ್ನು,...
– ಪ್ರವೀಣ್ ದೇಶಪಾಂಡೆ. ಇಲ್ಲದ ನಗುವ ಕೊಳ್ಳಿರೊ, ಬೆಲೆ ಇಲ್ಲದ ಬದುಕ ಮಾರುವವನ ಹತ್ತಿರ, ಚೂರು ನೆಮ್ಮದಿಯ ಇಎಮ್ಐ ಕಟ್ಟಿ, ದೀಪಾವಳಿಗೆ ಬೆಳಕಿನ ಬಂಪರ್ ಆಪರ್ರು, ಎದೆಯ ಕತ್ತಲ ಕಳೆದು ಕೊಳ್ಳಿರೊ, ಒಂದು...
– ಅಂಕುಶ್ ಬಿ. ಹಲವಾರು ಬಾರಿ ರೇಗಿಸಿದ್ದೆನು ಹಣತೆಯ ನಿನ್ನದು ಬಕಾಸುರನ ಹೊಟ್ಟೆ ನಕ್ಕಿತ್ತು ಹಣತೆ, ಬೆಳಗಿತ್ತು ಸುಮ್ಮನೆ ಮತ್ತೊಂದು ಬಾರಿ ಟೀಕಿಸಿದೆನು ಹಣತೆಯ ನೀನು ಉರಿದ ಮೇಲೆ ಉಳಿಯುವುದೊಂದೆ ಬಸ್ಮ ಮೌನದಲೆ ಬೆಳಕು...
– ಸುರಬಿ ಲತಾ. ಎಶ್ಟು ಒಲವಿದೆಯೋ ಅಶ್ಟೇ ಮುನಿಸು ನಿನ್ನಲ್ಲಿ ಇದೆ ನಿನ್ನ ಬರುವಿಕೆಗಾಗಿ ಕಾದು ಕೂತಿದೆ ನನ್ನೆದೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ನೋಡು ಮರೆಯಲು ನನ್ನನು ನೀನು ನಿನ್ನ ಎದೆಯ ಬಡಿತದ ರಾಗದಲ್ಲಿ ಕೇಳಿ ಬರುವೆ...
– ಪ್ರಿಯದರ್ಶಿನಿ ಶೆಟ್ಟರ್. ನಾವು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ನಮ್ಮ ಶಿಕ್ಶಕರು ನಮಗೆ ಆಗೊಮ್ಮೆ ಈಗೊಮ್ಮೆ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಕೊಟ್ಟು, ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಾಗಿಯೋ ಅತವಾ ಒಂದು ಗುಂಪಾಗಿಯೋ ಕೊಟ್ಟ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಮಾಡಿ ಮುಗಿಸುವಂತೆ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ನಾವೂ ಸಹ ‘ಆಟದೊಂದಿಗೆ ಪಾಟ’...
– ಗಂಗಾ ನಾಗರಾಜು. ಓ ಹೂವೇ ನೀನೆಶ್ಟು ಸುಂದರ? ನೋಡಲು ಕಣ್ಗಳಿಗೆ ಮನೋಹರ ಮನಸ್ಸಿಗಂತೂ ಆಹಾ! ಉಲ್ಲಾಸಕರ *** ಸದಾ ಕೂಡಿಹುದು ದುಂಬಿಗಳ ಜೇಂಕಾರ ಪ್ರೇಮಿಗಳಿಗೆ ನೀನೇ ಹೊನ್ನಾರ ಕವಿಗಳ ಕಲ್ಪನೆಯ ಚಮತ್ಕಾರ...
– ಸಿ.ಪಿ.ನಾಗರಾಜ. ಬೆವಸಾಯವ ಮಾಡಿ ಮನೆಯ ಬೀಯಕ್ಕೆ ಬತ್ತವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಆ ಬೆವಸಾಯದ ಘೋರವೇತಕಯ್ಯ ಕ್ರಯವಿಕ್ರಯವ ಮಾಡಿ ಮನೆಯ ಸಂಚು ನಡೆಯದನ್ನಕ್ಕ ಆ ಕ್ರಯವಿಕ್ರಯದ ಘೋರವೇತಕಯ್ಯ ಒಡೆಯನನೋಲೈಸಿ ತನುವಿಂಗೆ ಅಷ್ಟಭೋಗವ ಪಡೆಯದಿದ್ದರೆ ಆ ಓಲಗದ...
– ಕಿರಣ್ ಮಲೆನಾಡು. ಒಲವು ಮೂಡಿದಾಗ ಕಂಗಳಲಿ ನೀ ಮೂಡುತಿರುವೆ ನೀ ನೀಲಿ ಬಾನಲ್ಲಿ ಅತ್ತಿಂದಿತ್ತ ಓಡುವೆಯೇಕೆ ನಿನ್ನ ಅರಸುತಿರುವೆನು ಓ ಒಲವೇ ಒಲವಿನ ಹೊಸ ಕನಸೊಂದು ಚಿಗುರುತ್ತಿದೆ ನೀ ಕಡಲಾಳದಲ್ಲಿ ಅವಿತಿರುವೆಯೇಕೆ...
– ವಿಜಯಮಹಾಂತೇಶ ಮುಜಗೊಂಡ. ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಒಂದಲ್ಲ ಒಂದು ಗುರಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿರುತ್ತೇವೆ. ದೊಡ್ಡ ಕಾಲೇಜು ಅತವಾ ಬಹಳಶ್ಟು ಇಶ್ಟಪಡುವ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಸೇರುವುದು, ಸ್ವಂತ ಜಂಬಾರವೊಂದನ್ನು(business) ಬೆಳೆಸುವುದು, ಒಳ್ಳೆಯ ಮಾತುಗಾರರಾಗುವುದು ಅತವಾ ತೂಕ ಇಳಿಸುವುದು –...
Follow:
ಹುಡುಕಿ
ಹೊನಲು app
ಬರಹಗಾರರಿಗೆ ಕಿವಿಮಾತು
“ನನಗೆ ಅಶ್ಟೊಂದು ಕನ್ನಡ ಬೇರಿನ ಪದಗಳು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ”…
“ಹೊನಲಿಗಾಗಿ ಬರಹ ಬರೆಯೋದು ಕಶ್ಟವಾಗುತ್ತೆ. ಕನ್ನಡದ್ದೇ ಆದ ಪದಗಳು ಕೂಡಲೆ ನೆನಪಿಗೆ ಬರಲ್ಲ”…
ಈ ಮೇಲಿನ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು ನಿಮ್ಮದಾಗಿದ್ದರೆ ಗಮನಿಸಿ:
ನೀವು ಬರೆಯುವ ಹಾಗೆಯೇ ಬರೆಯಿರಿ. ನಿಮಗೆ ಯಾವ ಪದಗಳು ತೋಚುವುದೋ ಅವುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡೇ ಬರೆಯಿರಿ. ಇಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು ಬಹಳ ಹೆಚ್ಚು ಕನ್ನಡದ್ದೇ ಆದ ಪದಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಬರಹಗಳನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂಬುದು ದಿಟ. ಆದರೆ ಎಲ್ಲರೂ ಹಾಗೆಯೇ ಬರೆಯಬೇಕೆಂದೇನೂ ಇಲ್ಲ. ನಿಮಗಾದಶ್ಟು ಕನ್ನಡದ್ದೇ ಪದಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಬರೆಯಿರಿ, ಅಶ್ಟೇ.
ಬರಹಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಮಿಂಚಿಸಿ: [email protected]
ನಿಮ್ಮ ಮಿಂಚೆ ವಿಳಾಸವನ್ನು ಗುಟ್ಟಾಗಿಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಚಿತ್ರಗಳಿದ್ದರೆ ಅವುಗಳನ್ನು ಬರಹದ ಕಡತದೊಡನೆ ಸೇರಿಸಬೇಡಿ, ಬೇರೆಯಾಗಿ ಮಿಂಚೆಗೆ ಅಂಟಿಸಿ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ.
ಇತ್ತೀಚಿನ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು